Varane cân nhắc về việc dứt áo Real vì “đầy ắp” danh hiệu

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ L’Equipe nói rằng hậu vệ người Pháp đang mong muốn tìm kiếm thử thách mới sau 8 năm và 16 chức vô địch tại Real Madrid.

Xem thêm:

Trong khoảng thời gian thi đấu trong màu áo Real Madrid, Varane đã giành tới 16 chức vô địch trong đó có 2 chức vô địch và 4 chức vô địch . Mùa hè năm ngoái, Varane cũng đã thêm chức vô địch World Cup vào bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Varane đã thắng rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong 8 năm qua

Theo tờ L’Equipe, quyết định cân nhắc rời khỏi Bernabeu không liên quan gì đến phong độ tệ hại Real Madrid hay sự trở lại của Zinedine Zidane. Động lực để Varane rời đội bóng là “thử thách bản thân” trong màu áo đội bóng mới với việc Manchester United đang là cái tên rất muốn sở hữu hậu vệ này.

Varane gia nhập Real từ Lille vào năm 2011 với số tiền vỏn vẹn 10 triệu euro. Lúc đó hậu vệ người Pháp mới 17 tuổi nhưng sau một thời gian đã chiếm được một suất đá chính thường xuyên trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Varane
Ra đi để thử thách bản thân là mong ước của hậu vệ người Pháp

Theo nhiều nguồn tin khác, có khả năng cao là Real sẽ miễn cưỡng để Varane dứt áo ra đi sau 8 năm cống hiến tại Bernabeu. Nếu thương vụ chuyển nhượng của Varane xảy ra thì số tiền chắc chắn sẽ không hề nhỏ khi hậu vệ này hiện đang được định giá lên tới 80 triệu euro trên chuyên trang Transfermarkt.

Sau khi bị loại khỏi Champions League và Cúp nhà vua thì Real hiện đang tập trung hết sức vào La Liga mặc dù họ đang bị đội đứng đầu bảng là bỏ xa với 12 điểm.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha