Vẻ đẹp “vạn người mê” của bà xã hậu vệ Vida

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Bà xã hậu vệ Croatia, Domagoj Vida đang gây sốt cộng đồng Instagram với những bức hình “tràn đầy sức sống” của mình nhằm cổ vũ cho chồng và các cầu thủ Croatia.

Hiện tại trang Instagram của vợ hậu vệ Vida, Ivana Vida đang có tới 23.000 người theo dõi. Cô đang gây bão trên trang cá nhân của mình bằng những bức hình nóng bỏng và gợi cảm

Ivana Vida nóng bỏng trong màu áo Croatia

Cô thường xuyên đăng tải những bức hình của mình lên Instagram trong màu áo đội tuyển quốc gia Croatia với mong muốn cổ vũ cho chồng và các cầu thủ Croatia. Những bức hình mà cô đăng tải luôn được sự chú ý của nhiều người nhất là những người ủng hộ Croatia và chồng cô Domagoj Vida.

Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên Instagram

Với mong muốn cổ vũ tinh thần cho chồng và các đồng đội

Cô cùng con trai xuất hiện trên khán đài 

David, con trai của cô cùng hậu vệ Domagoj Vida

Ivana Vida từng hoa hậu Croatia năm 2014, điều này càng thu hút sự tò mò của người hâm mộ về cuộc sống riêng của cô với tuyển thủ Domagoj Vida.

Cô từng là Hoa hậu Croatia 2014

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.