VFF chính thức chốt địa điểm tổ chức trận Việt Nam – Iraq

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm giúp thầy trò Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chúng ta sẽ có trận giao hữu với tuyển Iraq. Mới nhất, VFF đã chính thức chốt địa điểm của màn so tài này.

Trong tháng 3, tuyển Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đáng chú ý là chuyến hành quân được dự báo chứa đựng muôn vàn khó khăn trước Malaysia vào ngày 31/3.

Để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đối đầu này, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã mời tuyển quốc gia Iraq sang giao hữu với tuyển Việt Nam. Mới nhất, VFF đã chính thức chốt địa điểm của cuộc chạm trán này.

Theo đó, sau khi cân nhắc đề xuất từ HLV Park Hang Seo, liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định trận giao hữu giữa chúng ta với đại diện Tây Á sẽ được tổ chức trên sân Gò Đậu, Bình Dương vào ngày 26/3 tới – 5 ngày trước khi Việt Nam đối đầu Malaysia tại vòng loại World Cup.

Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới

Lý do VFF và thầy Park muốn thi đấu tại đây là bởi theo đánh giá từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, thời tiết ở Bình Dương có những sự tương đồng với Malaysia. Vì thế, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có dịp làm quen với khí hậu trước khi bay sang Kuala Lumpur để chẩm bị cho màn đối đầu với chủ nhà.

Được biết, để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay gia đình để trở về gặp mặt ban lãnh đạo VFF vào ngày 15/2 tới nhằm đưa ra các phương án thống nhất, đảm bảo kế hoạch và lịch trình tốt nhất cho đội tuyển.

Và trận đấu này được tổ chức trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương

Với việc V-League cũng như các giải đấu quốc nội phải lùi lịch tổ chức muộn hơn khá nhiều so với dự kiến ban đầu bởi ảnh hưởng của virus Corona, chắc chắn, những dự định mà thầy Park từng ấp ủ với tuyển quốc gia cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Ngay sau khi vòng 3 V-League khép lại, vị HLV 60 tuổi sẽ tập trung đội tuyển trước khi bước vào trận giao hữu gặp Iraq vào ngày 26/3. Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup với 11 điểm sau 5 trận, hơn đội nhì bảng là Malaysia 2 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam