Vì thích “thể hiện”, 2 sao MU nhận núi gạch đá từ cộng đồng mạng

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hai cầu thủ trên hàng tấn công của MU là Marcus Rashford và Jesse Lingard đã nhận phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ các cư dân mạng sau khi đăng tải một tấm ảnh gây tranh cãi lên trang Instagram cá nhân.

Tham khảo thêm:

Mới đây, cả hai ngôi sao của Manchester United là Marcus Rashford và Jesse Lingard có cùng nhau chia sẻ một tấm hình trên trang mạng xã hội Instagram. Mọi chuyện có lẽ không có gì đáng nói nếu như không có con số 0,012% đính kèm trong bức hình. Ban đầu không có nhiều người hiểu được con số này nhưng sau một thời gian mọi chuyện đã sáng tỏ.

Bức ảnh được Rashford và Lingard chia sẻ lên mạng xã hội

0,012% ở đây chính là tỷ lệ một cầu thủ trẻ tại Anh được chơi tại – giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Rashford và Lingard là hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU và họ được chơi bóng cho đội 1 của Quỷ đỏ từ khá sớm.

Đã có rất nhiều những phản ứng của cộng đồng mạng về bức ảnh với con số nói trên của hai cầu thủ này, kể cả là fan của MU hay chỉ là fan bóng đá đơn thuần. Có một bình luận mỉa mai hai cầu thủ nói trên cho rằng: “Có phải Rashford và Lingard đang chia sẻ tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của họ không vậy?”.

2 cầu thủ của MU ngay lập tức nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng

Mùa giải vừa qua, cả Rashford và Lingard đều thi đấu không tốt giống như đại đa số các cầu thủ khác của MU. Nếu như tiếp tục chơi với một thái độ kiêu ngạo như thế này, không có gì bất ngờ nếu 2 cầu thủ này bị loại khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ ở mùa sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.