Vì thói lề mề, Manchester United nhận án phạt từ UEFA

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 06:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào trận đại chiến với Chelsea ở ngoại hạng Anh vào tối nay, thầy trò Jose Mourinho đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi họ vừa bị liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt tiền vì một lý do rất bất ngờ

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Quỷ đỏ đã bị UEFA phạt 13.200 bảng Anh vì lý do họ đã đến muộn trong cuộc chạm trán với Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng . Chính bởi vì thế nên cuộc đối đầu này đã diễn ra muộn hơn 5 phút so với khung giờ ban đầu.

13.200 bảng Anh bao gồm 4.400 tiền phạt vì đã tới sân Old Trafford trễ giờ còn 8.800 tiền phạt vì để trận đấu diễn ra muộn hơn so với quy định. Đáng chú ý, dù đóng quân ở khách sạn chỉ cách nhà hát của những giấc mơ 3km, ít hơn nhiều so với Valencia (Đội đóng quân cách Old Trafford tới 6km) song Man United vẫn không thể có mặt đúng giờ.

Man United
Man United bị UEFA phạt vì tội lề mề

Chia sẻ về điều này, HLV Mourinho phàn nàn: “Chúng tôi rời khách sạn với hy vọng chỉ 30 phút sau đó sẽ có mặt ở sân vận động nhưng đường phố quá tắc nghẽn trong khi cảnh sát từ chối hộ tống chúng tôi. Vì vậy, không còn cách nào khác, chúng tôi phải tự đi một mình”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Man United bị “nhắc nhở” về thói lề mề. Trước đó, họ cũng từng bị ảnh hưởng tương tự ở trận thua 0-3 khi đối đầu Tottenham Hotspur hồi đầu mùa giải. Rõ ràng, thầy trò Mourinho nên xem xét lại phong thái của đội bóng để các trận đấu của họ không bị ảnh hưởng.

Man United
Đây là bài học cho sự chậm chạp của Quỷ đỏ

Vào tối nay, Man United sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Stamford Bridge tại vòng 9 ngoại hạng Anh. Trong 4 lần gần nhất làm khách tại đây, Quỷ đỏ đều trắng tay ra về.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.