Vì Văn Lâm, Muangthong United có thể bị xuống hạng

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 20:05
2.7 /5 của 5 đánh giá

Khi Muangthong United đang đau đầu để giữ chân Đặng Văn Lâm thì họ lại phải nhận lệnh thông báo cứng rắn từ phía BTC Thai League.

Muangthong United bị Đặng Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng. Bất chấp lời thông báo từ phía CLB, Văn Lâm cũng không tham gia tập luyện với đội bóng từ ngày 6/1. Anh cũng không thông báo tình hình và cũng không trở lại đội bóng Thái Lan trong 14 ngày vừa qua.

Muangthong đương nhiên không thể giữ được bình tĩnh. Họ không chấp nhận cảnh mất trắng Văn Lâm dù vẫn còn hợp đồng đến tháng 5/2022. Muangthong tuyên bố sẽ bằng mọi giá kiện Văn Lâm và nguời đại diện lên FIFA vì điều này.

Trước những lùm xùm giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong trong thời gian gần đây, ông Kornwee Priyanantakun - Quyền giám đốc Thai League đưa ra thông báo đáng chú ý. Trang Chiangmai News dẫn lời ông Kornwee:

“Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa nhận được khiếu kiện nào từ cả hai bên. Những gì chúng tôi biết được đều qua các phương tiện truyền thông, và xem xét điều đó có vi phạm quy tắc của câu lạc bộ hay không. 

Muangthong có thể bị phạt xuống hạng

Về vấn đề không trả lương cho cầu thủ, Thai League không có nhiệm vụ làm trung gian. Đó là vấn đề giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu đội bóng vi phạm quy tắc, họ sẽ nhận các hình phạt. Có nhiều hình thức xử phạt những trường hợp như vậy.

Chúng tôi có thể gọi đại diện của đội bóng lên nói chuyện trước. Nếu vấn đề không được giải quyết, họ sẽ bị trừ điểm, xuống hạng hoặc cấm thi đấu vĩnh viễn".

Về phía Muangthong, họ yêu cầu Văn Lâm trở lại và xin lỗi trong thời gian sớm nhất. “Chúng tôi vẫn chờ Đặng Văn Lâm tới tập cùng đội. Hoặc cậu ấy tới xin lỗi và bàn bạc vấn đề một cách nghiêm túc. Dù ở lại hay nhất quyết chuyển tới CLB khác, Văn Lâm cũng phải tới, nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. 

nếu Văn Lâm thắng kiện

Tính đến hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa chốt điểm đến của mình. Người đại diện Andrey Grushin từng xác nhận trong khoảng 14-15/1, Văn Lâm sẽ thông báo về lựa chọn tới Cerezo Osaka, Sporting Bragra hay Dynamo Moscow nhưng cho tới lúc này, mọi thứ vẫn bặt vô âm tín. Dù vậy, nhiều khả năng, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sẽ tới Nhật Bản thi đấu.

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam