Thua trận, Ronaldo lên tiếng kêu gọi đồng đội bình tĩnh

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi đội bóng phải nhận thất bại 1-2 trước Manchester United ngay trên sân nhà, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội của anh phải giữ được sự bình tĩnh.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa Juventus và Man United tại bảng H diễn ra rạng sáng nay, Ronaldo là người đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, các bàn thắng trong những phút cuối của Mata cùng pha phản lưới từ Bonucci đã khiến Bà đầm già phải nhận thất bại trước đối thủ.

Trận thua đó làm cho Juventus vẫn chưa thể chính thức giành vé đi tiếp. Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, Ronaldo ngoài việc nói về thắng lợi của đội bóng cũ cũng đồng thời lên tiếng kêu gọi các đồng đội tại Juventus phải giữ được sự tập trung vào thời điểm này.

Ronaldo Juventus
Ronaldo ghi bàn song Juventus vẫn thua trận

“Tôi nghĩ đây không phải là quãng thời gian chúng tôi nghĩ về thất bại đã qua. Toàn đội vẫn đang chơi tốt và dẫn đầu bảng ở Champions League. Juventus vẫn nắm quyền tự quyết tự quyết trong tay, giờ là thời điểm mà cả đội cần duy trì được sự tập trung”, chân sút 33 tuổi cho biết.

Nói thêm về pha lập công mà mình mới ghi được vào lưới đội bóng cũ, Ronaldo nhấn mạnh: “Đó là một đường chuyền dài tuyệt vời của Leonardo Bonucci. Anh ấy đặt tôi vào tình huống không thể không ghi bàn. Tôi hạnh phúc với pha lập công đầu tiên ở Champions League mùa này. Và tôi mong muốn nhiều hơn thế”.

Ronaldo Juventus
Siêu sao người BĐN kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung

Bàn thắng vào rạng sáng nay cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 4, CR7 nổ súng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu câp CLB. Trước đó, đội bóng gần nhất mà anh chọc thủng lưới chính là Juventus tại tứ kết lượt về năm ngoái.

Lúc này, Bà đầm già thành Turin vẫn dang dẫn đầu bảng H với 2 điểm nhiều hơn Man United. Ở lượt trận sau, họ sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.