VIDEO: Messi khiến tất cả phải ngả mũ ngày trở lại

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 09:50
2.8 /5 của 103 đánh giá

Trở lại sau án treo giò 2 trận, Lionel Messi khiến tất cả phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn ấn tượng giúp Barca lội ngược dòng thành công trước Rayo Vallecano ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay 28/1, Barca có chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Catalan đón chào sự trở lại của tiền đạo Lionel Messi sau án treo giò 2 trận vì hành vi đánh nguội.

Không phụ lòng sự mong mỏi của HLV Ronald Koeman cũng như các CĐV Barca, Messi đã có một ngày thi đấu thăng hoa với một bàn thắng và 1 đường chuyền đẳng cấp tạo nên bàn thắng thứ 2. Nhờ 2 pha lập công này mà Barca đã lội ngược dòng thành công trước đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Messi thi đấu cực hay nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, chân sút 33 tuổi cũng đưa bóng đi trúng điểm nối giữa cột dọc và xà ngang sau pha sút phạt tuyệt đẹp. Phải đến phút 70, Messi mới có thể ghi tên lên bảng tỉ số sau pha dứt điểm cận thành tung lưới Rayo Vallecano.

Griezmann căng ngang thuận lợi vào cho Messi trong vòng cấm và cầu thủ mang áo số 10 phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn đối phương. Song bàn thắng dễ dàng kể trên không phải điểm nhấn chói sáng nhất của Messi ở màn so tài này.

Messi lập công cho Barca ngày trở lại

Trong thời điểm Barca gặp bế tắc, Messi đã có một pha bóng khiến toàn bộ hàng thủ của Rayo Vallecano phải đứng hình. Tiền đạo người Argentina thực hiện đường chọc khe bổng vừa tầm cho Jordi Alba xâm nhập vùng cấm rồi căng ngang cho de Jong ở phía trong đệm bóng cận thành. Dù De Jong là người lập công, song công lớn của bàn thắng này chắc chắn thuộc về Messi.

Đường chuyền dài này không chỉ loại bỏ toàn bộ hàng thủ của đối phương mà còn cho thấy kỹ thuật cũng như khả năng quan sát thượng thừa của M10. Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn là nhân tố tạo nên sự khác biệt của Barca và trong những thời điểm đội chủ sân Nou Camp gặp khó, Messi sẽ biết cách lên tiếng.

Messi cho thấy đẳng cấp của siêu sao hàng đầu thế giới

Lội ngược dòng thành công, Barca giành quyền vào chơi trận tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha