VIDEO: Người hâm mộ tiếp sức đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 12:23
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đang bước vào chặng đường chinh phục mới tại ASIAD. Và người hâm mộ sẽ luôn ở bên, tiếp sức cho đội tuyển của chúng ta trong cuộc hành trình đầy chông gai đó.

Người hâm mộ tiếp sức đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Chuyến phiêu lưu của U23 Việt Nam và những gã khổng lồ tại vòng chung kết U23 châu Á đã đem cho người hâm mộ thật nhiều cảm xúc. Có một chút nuối tiếc, hụt hẫng nhưng trên cả là sự tự hào.

Hiếm có một dân tộc nào trên thế giới lại có một tình yêu mãnh liệt đến thế. Khắp các phố phường, thôn xóm trên mảnh đất hình chữ S đâu đâu cũng sôi sục, háo hức chờ đợi từng ngày từng ngày để dõi theo bước chân của đội tuyển U23 Việt Nam.

Và rồi 15h chiều lịch sử ngày 27/1 sẽ là giây phút không thể nào quên trong mỗi chúng ta. U23 Việt Nam ra sân trong trời tuyết trắng xóa tại sân vận động Thường Châu. Khoảnh khắc bóng quốc kì phấp phới, quốc ca vang lên và 92 triệu con người đặt tay lên ngực trái sao mà tự hào, sao mà thiêng liêng đến vậy.

Olympic Viet Nam
Chúc cho đội tuyển của chúng ta chân cứng đá mềm tại ASIAD sắp tới

11 ngôi sao vàng trên sân mang niềm kiêu hãnh của cả dân tộc đã chiến đấu kiên cường đến giờ phút cuối cùng nơi Thường Châu tuyết trắng để đem về vinh quang cho nước nhà.

Dù không vô địch nhưng chiến tích của U23 Việt Nam đã đi vào lịch sử. Làm rạng danh bóng đá nước nhà trên trường quốc tế.

Hôm nay đây những chàng trai ấy lại tiếp tục chặng đường chinh phục mới tại với sự đồng hành tiếp sức của 92 triệu trái tim Việt Nam.

Chúc cho đội tuyển của chúng ta chân cứng đá mềm, chúc cho các cầu thủ luôn bình tĩnh, tự tin và thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho dân tộc. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn ở đây đồng hành, dõi theo từng bước chân của các bạn.

=> 

=> 

 

Khánh Linh – Duy Hùng

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.