Video: Pha xử lý của ngôi sao từng xỏ háng Xuân Trường khiến Van Dijk trở thành “gã hề”

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 08:40
5 /5 của 1 đánh giá

Hwang Hee-chan – cầu thủ từng nhiều lần đối đầu với Việt Nam mới đây đã có pha xử lý thượng thừa, loại bỏ hoàn toàn hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại ghi bàn cho Salzburg ở cuộc đối đầu gặp Liverpool.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Hwang Hee-chan, cầu thủ từng nhiều lần đối đầu Việt Nam tại các lứa U và đội tuyển Olympic. Đáng chú ý tiền đạo này từng đối đầu Olympic Việt Nam tại ASIAD năm ngoái gây chú ý với tình huống xỏ háng tiền vệ Lương Xuân Trường. Hwang Hee-chan cũng chính là người từng phá lưới U19 Việt Nam năm 2014.

Liverpool đã có trận đấu cực kỳ vất vả trước Hwang Hee-chan cùng các đồng đội dù đã dẫn trước đến 3-0. Salzburg lần lượt có những bàn thắng gỡ hòa khiến The Kop phải “vã mồ hôi hột”.

Người khơi mào cho cuộc lội ngược dòng của Salzburg không ai khác chính là Hwang Hee-chan. Anh đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi có tình huống xử lý thượng thừa, loại bỏ hoàn toàn hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại ghi bàn cho Salzburg.

Ngôi sao người Hàn Quốc biến Van Dijk trở thành “gã hề”

Cụ thể ở phút 39 của hiệp 1, Hee-chang nhận bóng từ đồng đội, giữa vòng vây Matip và Van Dijk. Sao trẻ người Hàn Quốc đã có 1 nhịp giả sút, rồi đi bóng cắt ngang khung thành, tung cú dứt điểm không thể cản phá. Bàn thắng của Hwang Hee-chan là bàn mở đầu cho cuộc lội ngược dòng, đưa trận đấu về tỉ số 3-3, trước khi Salah ấn định tỉ số 4-3.

Thua 4-3 đầy tiếc nuối trước Liverpool, đội bóng Salzburg của Hwang Hee-chan tạm xếp thứ 3 với 3 điểm, ít hơn đội đầu bảng Napoli 1 điểm. Với cá nhân Hwang Hee-chan, chỉ sau trận đấu với Liverpool anh được cả thế giới nhắc tên đến với trận đấu để đời dù không giành chiến thắng. Tính trong khuôn khổ cúp châu Âu, Hwang cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được bàn vào lưới Liverpool tại Anfield trong năm 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.