Virus Corona đã “tới” Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 17:21
5 /5 của 1 đánh giá

Một số cổ động viên tại giải Ngoại hạng Anh đã cảm thấy lo lắng vì độ nguy hiểm của virus Corona có nguồn gốc từ Vũ Hán (Trung Quốc).

Những ngày gần đây “Virus Vũ Hán” hay “Virus Corona” đang trở thành từ khóa hot nhất trên các mạng xã hội. Đây là loại virus mới thuộc chủng corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV), chưa từng được phát hiện trước đây.

>>

Virus corona mới đang gây sợ hãi vì tốc độ lan truyền và đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của nhiều người. Không chỉ khu vực châu Á mà ngay cả các nước châu Âu cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng vì đại dịch này.

Virus Corona đang lan truyền với tốc độ kinh hoàng

Điều này đã thể hiện trong việc các cổ động viên của giải Ngoại hạng Anh đã rất cẩn thận khi đến sân xem bóng. Trong cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng Aston Villa là sự kiện không thể bỏ qua với các cổ động viên Bournemouth cuối tuần này. 

Một số fan đã thu hút sự chú ý với khuôn mặt được bịt kín bởi chiếc khẩu trang y tế. Đây được xem là hành động nhằm ngăn ngừa dịch viêm phổi do virus corona có nguồn gốc từ Vũ Hán (Trung Quốc).

>>

Dịch viêm phổi do virus corona đã được Tổ chức y tế thế giới (WHO) công bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu hôm 30/1. Nước Anh cũng không hoàn toàn miễn nhiễm với dịch bệnh này khi đã xác định có ít nhất 2 ca dương tính.

Một số CĐV tại giải NHA đeo khẩu trang khi đến sân

Virus Corona cũng đang ảnh hưởng rất nhiều tới bóng đá. Một số ngoại binh “tháo chạy” khỏi Trung Quốc, nơi bắt nguồn của đại dịch Corona như Yannick Carrasco, Yannick Carrasco, Javier Mascherano và Richairo Zivkovic.

Trong khi đó bóng đá Trung Quốc cũng đã chính thức hoãn giải VĐQG không thời hạn khi Liên đoàn bóng đá nước này (CFA) lo ngại tình hình dịch bệnh sẽ lây lan trên các khán đài.

>>

Giải VĐQG Trung Quốc dự kiến diễn ra vào ngày 22/2 và kết thúc vào ngày 31/10 nhưng giờ không biết khi nào sẽ trở lại. 
 
Các đội tuyển Quốc gia của Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng lớn. Cụ thể đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc cũng không thể đăng cai bảng A vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 dự kiến diễn ra ở Vũ Hán vào đầu tháng 2 này.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.