Với Văn Hậu, Jong SC Heerenveen bất bại, có cơ hội tiến đến chức vô địch

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Với Văn Hậu trong đội hình, đội trẻ của SC Heerenveen đang có phong độ cực cao và có cơ hội tiến đến chức vô địch.

Sau khoảng 2 tháng gia nhập đội bóng của Hà Lan – SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có một trận đấu nào cho đội 1 của câu lạc bộ này. Bù lại, hậu vệ gốc Thái Bình đã có 3 trận đấu cho đội hình trẻ của SC Heerenveen và có thành tích rất tốt.

Trong trận đấu gần nhất, Jong SC Heerenveen đã có chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Jong De Graafschap. Đáng chú ý, trong trận đấu này, Văn Hậu đã có 1 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công cùng với đó là một số pha cắt bóng hiệu quả.

Sau 3 trận đấu cho đội trẻ của SC Heerenveen, Văn Hậu có được thành tích cực kỳ ấn tượng khi chưa để thua bất kỳ một trận đấu nào (2 hòa, 1 thắng). Hiện tại, đội trẻ của SC Heerenveen đã có được 11 điểm sau 6 trận đấu, và đang xếp thứ 5 trên bảng A của giải đấu cho các đội trẻ của Hà Lan.

Thứ tự bảng đấu có sự góp mặt của SC Heerenveen

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao như ở thời điểm hiện tại, Văn Hậu và các đồng đội hoàn toàn có thể lọt vào bảng đấu tranh chức vô địch vòng 2.

Một điều đáng chú ý, đó là ở mùa bóng trước, SC Heerenveen chỉ có được thành tích xếp ở vị trí thứ 8 và không lọt vào được các trận đấu quan trọng của vòng 2.

Sau những trận đấu ấn tượng ở Jong SC Heerenveen, hy vọng Văn Hậu sẽ được trao cơ hội đá chính ở đội 1 của câu lạc bộ này sau khi đã liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong các vòng đấu vừa qua.

Một cầu thủ từng được sử dụng nhiều trong đội hình chính ở mùa này sau khi thành công ở đội trẻ của SC Heerenveen đó là Alen Halilovic.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết