Chỉ với Wan-Bissaka, MU chi tiền ngang Chelsea suốt 16 năm qua

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 11:58
2.8 /5 của 111 đánh giá

Kể từ năm 2004, đã có rất nhiều cầu thủ được Chelsea chiêu mộ để thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, và con số mà The Blues bỏ ra chỉ bằng MU mua Wan-Bissaka mùa bóng trước.

Kể từ khi Jose Mourinho gia nhập , các vị trí ở hàng phòng ngự luôn có một sự ưu tiên nhất định để có được sự ổn định lâu dài, tuy nhiên chỉ trừ có vị trí hậu vệ phải là trải qua rất nhiều những thay đổi qua từng mùa bóng.

Bosingwa, Paulo Ferreira, Ivanovic, , và giờ là Reece James, chưa kể đó là những Zappacosta và một vài cái tên ít được chú ý khác. The Blues đã thực sự rất khó khăn để tìm ra được một chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang phải, nhưng điều đó không phải là một vấn đề nổi cộm.

Azpilicueta và Ivanovic là những hậu vệ phải thành công nhất của Chelsea những mùa giải qua

Tất cả những cái tên nói trên, chỉ trừ có Reece James, đều đã có những danh hiệu cao quý cùng Chelsea và tạo ra một chiều dài thành công dưới thời ông chủ giàu có người Nga Roman Abramovich.

Là một người bạo chi, nhưng Abramovich lại chưa bao giờ khoái chí với việc chi đậm cho hàng thủ, tổng số tiền mà Chelsea đã chi ra cho các cầu thủ hậu vệ phải nói trên chỉ rơi vào khoảng 48 triệu bảng, đương nhiên không thể phủ nhận là giá chuyển nhượng ngày trước không thể so sánh được với thời điểm hiện tại.

Con số mà Chelsea đã chi ra cho vị trí hậu vệ phải suốt 16 năm qua, chỉ bằng một lần chuyển nhượng của vào mùa hè năm ngoái cho cùng một vị trí, đó chính là bản hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Wan-Bissaka được MU chiêu mộ vào đầu mùa trước với giá 50 triệu bảng Anh

Như đã biết thương vụ này tiêu tốn của MU khoảng 50 triệu bảng Anh, thế nhưng hậu vệ người Anh vẫn chưa có được cơ hội để nâng cao được một chiếc cúp cùng MU trong suốt thời gian qua.

Thế nhưng, phải công nhận rằng Wan-Bissaka đang chơi rất ổn định bên phía hành lang phải của Quỷ đỏ và không nhiều cầu thủ có thể thay thế được hậu vệ này ở MU vào thời điểm hiện tại.

Khuyết điểm lớn nhất của Wan-Bissaka đó là khả năng tấn công của anh phải cần được cải thiện.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.