Vòng 2 V-League 2019: Cờ đến tay các đội chủ nhà

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau vòng đấu đầu tiên chứng kiến sự áp đảo của những đội chủ nhà, vòng đấu thứ 2 V-League sẽ trở lại và những đội chủ nhà vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Tham khảo thêm:

2019 đã chính thức được khởi tranh. Sau vòng đấu đầu tiên, sức mạnh của các đội chủ nhà đã được khẳng định khi có tới 5/7 đội chủ nhà đã giành những chiến thắng giòn giã. Và điều đó đã khiến giới chuyên môn đưa ra dự đón vòng đấu thứ 2 cũng sẽ là sân chơi của các đội chủ nhà.

Hoàng Anh Gia Lai-TPHCM: 17h00 ngày 1/3

Trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2019 sẽ là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM. Đây là trận đấu rất đáng chú ý với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đội tuyển Việt Nam. Và ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã lựa chọn dự khán trận đấu này để tuyển quân cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Hoàng Anh Gia Lai đang là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này bởi trong trận ra quân họ đã thể hiện rất tốt.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai đã có một khởi đầu ấn tượng tại V-League 2019

Đội bóng phố núi là đội khách duy nhất có được 3 điểm trong vòng đấu đầu tiên. Cùng với đó là những ngôi sao đang khát khao thể hiện để ghi điểm trước HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng.

Và quyết tâm của Hoàng Anh Gia Lai càng cao hơn khi trong 2 mùa gần nhất, họ chưa từng giành được chiến thắng trước TP.HCM trên sân Pleiku.

Hải Phòng-Nam Định: 17h00 ngày 1/3

Cùng giờ với trận đấu Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM là trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định. Đội bóng đất Cảng đang rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tiên sau khi đã thất bại ngay trong trận ra quân trên sân của TP.HCM.

Trong khi đó Nam Định đã có trận ra quân ấn tượng và giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn. Với một nhà tài trợ mới, Nam Định đang được đầu tư mạnh mẽ và thể hiện quyết tâm lột xác trong mùa giải mới.

Liệu rằng Hải Phòng, Nam Định sẽ có thể giành 3 điểm hay 1 kết quả hòa sẽ diễn ra sau 90 phút trên sân Lạch Tray. Tất cả hãy cùng chờ xem.

Sài Gòn-Khánh Hòa: 17h00 ngày 1/3

Cả Sài Gòn và Khánh Hòa đều đã thất bại trong trận ra quân, và hơn lúc nào hết họ đang rất khát khao có được chiến thắng để làm vui lòng các cổ động viên.

Tuy nhiên Sài Gòn đang là đội được đánh giá cao hơn bởi họ đang có ưu thế thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó Khánh Hòa đang tỏ ra bất ổn sau khi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã chuyển tới đầu quân cho Quảng Nam. 

Hãy cùng chờ xem Sài Gòn hay Khánh Hòa sẽ là đội có được niềm vui sau vòng đấu này.

Viettel-Thanh Hóa: 19h00 ngày 1/3

Với nhiều bổ sung chất lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu, Viettel đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và kì vọng của người hâm mộ.

Tuy nhiên họ đã khiến các fan của mình thất vọng khi đã thua đau ngay trong trận mở màn. Đó là trận đấu mà các vị trí của đội bóng tân binh V-League đã thi đấu không hiệu quả và thiếu tính kết dính.

Sau trận thua đó, đội bóng áo lính đã càng quyết tâm hơn để có thể giành chiến thắng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Và đối thủ của họ tại vòng 2 sẽ là Thanh Hóa, đội bóng đang gặp khủng hoảng về nhân sự sau khi FLC chấm dứt hợp đồng tài trợ.

Một Viettel mạnh mẽ, giàu khát khao và một Thanh Hóa đang gặp nhiều bất ổn. Và phần thắng đã được giới chuyên môn dự đoán sẽ nghiêng về đội chủ nhà.

Quảng Nam-Hà Nội: 17h00 ngày 2/3

Trong các đội chủ nhà ở vòng 2 V-League. Có lẽ Quảng Nam là đội sẽ khó có thể giành 3 điểm nhất bởi đối thủ của họ sẽ là đương kim vô địch CLB Hà Nội.

Trong trận ra quân V-League, đội bóng thủ đô đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình với chiến thắng 5-0 trước Quảng Ninh. Còn Quảng Nam đã có thất bại 0-2 trước Sông Lam Nghệ An.

ha noi
Hà Nội đã thể hiện sức mạnh vượt trội sau vòng đấu đầu tiên

Dù rất khát khao có điểm nhưng trước một Hà Nội hùng mạnh, có lẽ Quảng Nam sẽ khó có thể tạo nên bất ngờ.

Than Quảng Ninh-Sông Lam Nghệ An: 17h00 ngày 2/3

Sau vòng 1 V-League, Than Quảng Ninh đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng khi để thua Hà Nội 5 bàn không gỡ.

Trở về sân Cẩm Phả để đón tiếp Sông Lam Nghệ An, Quảng Ninh có quyền hi vọng vào một chiến thắng bởi đội bóng thành Vinh đang gặp tổn thất lớn về lực lượng sau vòng đầu tiên.

Theo đó, đội bóng thành Vinh sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ Phan Văn Đức, thủ môn Lê Văn Hùng và tiền vệ Lê Mạnh Dũng trong trận đấu tới. Nguyên nhân là do cả 3 cầu thủ này đều đã gặp chấn thương và không thể di chuyển tới Quảng Ninh cùng toàn đội.

Đây sẽ là cơ hội lớn để Mạc Hồng Quân và các đồng đội giành được 3 điểm.

Becamex Bình Dương-SHB Đà Nẵng: 17h00 ngày 3/3

Kết quả hòa trong trận ra quân với Thanh Hóa chắc chắn chưa thể khiến Bình Dương hài lòng. Đối đầu với Đà Nẵng đang hừng hực khí thế sau khi giành chiến thắng trước Viettel sẽ là thử thách không nhỏ đối với HLV Trần Minh Chiến.

Tuy nhiên với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ khát khao cống hiến, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm trong trận ra quân. Và chắc chắn đây sẽ là một trận mở màn rất đáng được mong đợi.

vleague
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2019

7 cặp đấu vòng thứ 2 chắc chắn sẽ hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ một khởi đầu tuyệt vời trước thềm mùa giải mới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam