Vừa là người của Arsenal, Pepe phải méo mặt vì từng lỡ mồm tuyên bố chỉ yêu… Chelsea

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Gia nhập Arsenal với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng, thế nhưng Nicolas Pepe phải méo mặt khi phải xem lại video trước đây anh tuyên bố chỉ yêu Chelsea và chỉ muốn gia nhập đội bóng này.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều tin đồn, Nicolas Pepe đã gia nhập đội chủ sân Emirates cùng mức phí lên tới 72 triệu bảng – cao nhất trong lịch sử Arsenal, vượt qua kỉ lục mà Pháo thủ từng bỏ ra để sở hữu Pierre Emerick – Aubameyang với con số 60 triệu bảng.

Pepe méo mặt vì từng lỡ mồm tuyên bố chỉ yêu… Chelsea

Tuy nhiên, Arsenal sẽ trả trước cho Lille 20 triệu bảng, và 52 triệu bảng còn lại được chia đều trong 4 năm tiếp theo với mỗi năm là 13 triệu bảng Anh để tránh bị phá vỡ kế hoạch của CLB. Đây chắc chắn là tân binh rất được các fan hâm mộ Pháo thủ chờ đợi bởi màn trình diễn ấn tượng mà Pepe thể hiện trong mùa giải vừa qua.

Gia nhập Arsenal với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng, thế nhưng Nicolas Pepe phải méo mặt khi phải xem lại video trước đây anh tuyên bố chỉ yêu Chelsea và chỉ muốn gia nhập đội bóng này.

Cụ thể vào tháng 7/2017, lúc đó Pepe còn đang thi đấu cho Angers và đã có một buổi phỏng vấn với đài Telefoot. Khi đó Pepe được hỏi về bến đỗ mơ ước của mình trong tương lai, cầu thủ người Bờ biển Ngà khẳng định: “Chelsea là đội bóng mơ ước của tôi. Đó là đội bóng ở Anh duy nhất mà tôi muốn khoác áo”

Video được lan truyền chóng mặt trên MXH

Bây giờ thì Pepe lại gia nhập Arsenal. Chỉ vài giờ sau khi Arsenal có thông báo chính thức về bản hợp đồng bom tấn Pepe, đoạn phát biểu cách đây 2 năm được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Về phần fan Chelsea, họ có lý do để tiếc nuối bởi nếu không dính án cấm chuyển nhượng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.