Vừa được bổ nhiệm làm HLV chính thức, Solskjaer đã nhận lời làm… cầu thủ

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa xác nhận, ông sẽ tham dự trận đấu giữa các cựu danh thủ Man United và Bayern Munich tại Old Trafford vào ngày 26/5 tới.

Tham khảo thêm:

Người hâm hộ Quỷ Đỏ nói riêng và bóng đá thế giới nói chung sẽ có cơ hội một lần nữa được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt cái tên lừng danh một thời. Đó là trong trận đấu tái hiện chiến thắng lịch sử trong trận chung kết UEFA Champions League 98/99, với chính đối thủ Bayern Munich, diễn ra vào ngày 26/5 tới trên sân Old Trafford.

HLV Solskjaer sẽ tham dự trận đấu giữa các cựu sao M.U và Bayern tại Old Trafford

Trận đấu sẽ có sự góp mặt của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Ông sẽ sẽ trực tiếp dẫn dắt các cựu ngôi sao M.U trong trận đấu tri ân.

Cuộc chạm trán giữa thế hệ lịch sử của hai đội bóng, Man United và Bayern Munich sẽ có sự tham gia của những Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, David Beckham,… Đây cũng là trận đấu nhằm quyên góp cho Tổ chức từ thiện Manchester United Foundation.

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận ông sẽ tham dự trận đấu giữa các cựu danh thủ Man United và Bayern Munich tại Old Trafford vào ngày 26/5 tới. Đáng nói quyết định tham dự này của ông không lâu sau khi được Man United bổ nhiệm làm HLV chính thức có thời hạn 3 năm.

Trận chung kết Champions League mùa giải 1998/99 đánh dấu thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson, và cũng kết thúc theo kịch bản gay cấn đến mức không tưởng. Hùm xám đã ở rất gần với chiến thắng khi dẫn trước đối phương 1-0 cho đến tận thời gian đá bù giờ. Tuy nhiên những phút còn lại Man United vẫn ghi liền 2 bàn để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành cúp vô địch năm đó.

Solskjaer có dịp tái ngộ HLV và đồng đội cũ với tư cách là một cầu thủ

Nói về quyết định tham dự trận đấu giữa các cựu danh thủ Man United và Bayern Munich tại Old Trafford vào ngày 26/5 tới, HLV đương nhiệm của Man United chia sẻ: “Tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội một thời. Trong những tuần tới, tôi phải cố gắng tập luyện thật nghiêm túc để thuyết phục HLV cho mình đá chính”.

Phong Trần

Bình luận bài viết