Vừa gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu đã nhận được “đặc quyền” lớn

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới chính thức gia nhập SC Heerenveen vào tối ngày 2/9 song hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã nhận được một “đặc quyền” lớn từ đội bóng Hà Lan.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion ngay sau khi tổ chức buổi họp báo để công bố tân binh Đoàn Văn Hậu đã để ảnh hậu vệ gốc Thái Bình này làm ảnh bìa trên fanpage của CLB.

Đây là điều vô cùng đặc biệt và vinh dự cho cá nhân cầu thủ sinh năm 1999, bởi trước đó, ảnh bìa – vị trí lớn nhất cũng như dễ thấy nhất trên trang facebook của SC Heerenveen thường để ảnh tập thể hoặc một ngôi sao sáng giá nhất trong đội bóng.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen

Rõ ràng, việc làm từ đại diện Hà Lan cho thấy họ rất kì vọng và tin tưởng vào khả năng toả sáng của Đoàn Văn Hậu ở đội bóng mới. Được biết, trước khi chiêu mộ cầu thủ Việt Nam, fanpage SC Heerenveen chỉ có 73.000 lượt thích, tuy nhiên, với sự xuất hiện từ ngôi sao thi đấu bên hành lang cánh trái này, con số ấy đã lên đến khoảng 164.000 lượt thích.

Văn Hậu cũng bày tỏ rõ quyết tâm sẽ đưa tên tuổi đất nước Việt Nam vươn ra thế giới khi khẳng định cố gắng hết mình để toả sáng và cùng CLB mới giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Anh sẽ chơi cho SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội với thời hạn một năm kèm theo điều khoản mua đứt trị vào mùa hè năm 2020.

Và đội bóng này đã để ảnh anh làm ảnh bìa trên fanpage

Sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, Văn Hậu sẽ nhanh chóng trở về Thái Lan trong ngày hôm nay (3/9) để hội quân cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng xứ chùa vàng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

Bình luận bài viết