Vừa giành siêu cúp, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định không sợ đội bóng của Fellaini

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 06:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định CLB Hà Nội đặt mục tiêu chiến thắng trong trận đấu với Shandong Luneng sắp tới.

Tham khảo thêm:

đã xuất sắc đánh bại Becamex Bình Dương trong trận siêu cúp bóng đá Quốc gia 2019 với tỉ số 2-0. Điều đáng nói, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ tung đội hình dự bị của mình ra nhưng vẫn có được chiến thắng không mấy khó khăn trước đối thủ được coi là kỵ rơ với đội bóng Thủ đô trong quá khứ.

CLB Hà Nội đã giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới đầy xứng đáng

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới, vị chiến lược gia này tỏ ra khá vui mừng: “Siêu cúp có nhiều ý nghĩa, đầu tiên là trận đấu khai xuân đầu năm. Việc giành Siêu cúp tạo động lực cho toàn đội hướng tới nhiều mục tiêu trong năm 2019. Sự khởi đầu suôn sẻ này khiến cá nhân tôi rất vui”.

Nói thêm về tình hình lực lượng của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hà Nội không thể mang đội hình mạnh nhất sang Trung Quốc khi một số cầu thủ gặp chấn thương cũng như trục trặc về thủ tục visa. Riêng thủ môn Tiến Dũng mất khoảng một tuần tới 10 ngày để hồi phục”.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không e ngại Shandong Luneng

“Mặc dù vậy, Hà Nội vẫn đặt mục tiêu chơi hết mình, tiến càng xa càng tốt. Shandong là đội rất mạnh, 4 lần vô địch giải VĐQG Trung Quốc, có nhiều cầu thủ ngoại tốt. Nhưng trong không nói trước được điều gì, chúng tôi không hề e ngại Shandong Luneng. Hà Nội rất tự tin giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới”. HLV họ Chu khẳng định quyết tâm chiến thắng của đội bóng Thủ đô trước đại gia Trung Quốc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam