Vừa mới vô địch World Cup, Pogba đã bị Scholes dằn mặt

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 07:51
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Scholes đã đưa ra những lời nhận xét của mình về tiền vệ Paul Pogba trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cựu tiền vệ M.U luôn là người đưa ra những lời nhận xét rất khắt khe với Pogba

Paul Scholes mới đây đã có những lời nhắc nhở về tiền vệ Paul Pogba trước khi mùa giải mới bắt đầu: “Anh ấy cần phải dùng trí não của mình nhiều hơn một chút để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Scholes luôn nổi tiếng với những lời phê  bình đối với tiền vệ của Manchester United và lần này cũng không phải ngoại lệ. Cựu tiền vệ MU tiếp tục đánh giá người đàn em người Pháp: “Bạn nhìn vào anh ấy có thể thấy, Pogba chơi tốt một vài trận rồi lại không tốt trong trận tiếp theo”.

pogba
Scholes luôn là người đưa ra những lời phê bình với Pogba

“Anh ấy có vẻ giống với cầu thủ chỉ biết tỏa sáng ở một hay vài trận. Nếu muốn chiến thắng cả giải đấu thì đó là không đủ”, Scholes chia sẽ.

Ở mùa giải trước, Scholes cũng từng chỉ trích Pogba về thái độ thi đấu của tiền vệ này khi anh cho rằng “Anh ấy đi bộ trên sân nhiều hơn là chạy”.

Scholes cũng không quên lời khen ngợi cho tiền vệ 25 tuổi về màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018: “Không nghi ngờ gì nữa, Pogba là một cầu thủ có chất lượng thực sự, anh ấy đã thể hiện điều đó ở World Cup năm nay”.

pogba
Pogba có kỳ World Cup thành công cùng ĐT Pháp

“Anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ với kỹ thuật tuyệt vời nhưng anh ấy cần sử dụng đầu óc vào nhiều hơn nếu muốn trở thành cầu thủ hàng đầu”, cựu tiền vệ 43 tuổi chia sẻ.

Pogba đã không có mùa giải thành công cùng MU khi anh thường xuyên bị chỉ trích vì lối chơi rườm rà. Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho cũng trở nên căng thẳng ở giai đoạn cuối mùa.

Tuy nhiên khỉ trở lại ĐT Pháp, tiền vệ này thể hiện mộ mặt hoàn toàn khác. Pogba chính là nhân tố quan trọng giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Thương Phạm

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.