Vừa tỏa sáng ở Chelsea, Chilwell đã khiến NHM phải âu lo

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 11:51
2.5 /5 của 79 đánh giá

Ben Chilwell vừa tỏa sáng ở trận thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace cuối tuần trước. Tuy nhiên, hành động mới đây của cầu thủ này cùng người đồng đội Tammy Abraham khiến HLV Lampard và fan Chelsea phải âu lo.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chiến thắng tưng bừng trước Crystal Palace với tỉ số 4-0. Đáng chú ý ở trận đấu này hậu vệ Ben Chilwell được HLV Frank Lampard sử dụng ngay từ đầu. Sau những phút thi đấu đầu tiên có vẻ chệch choạc, anh đã tỏa sáng bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo đồng thời giúp khung thành của Chelsea giữ sạch lưới.

Ben Chilwell tỏa sáng ngay trở trận ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Với những dấu ấn đó, cựu sao Leicester trở thành cầu thủ thứ 23 ghi bàn khi ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh và là cầu thủ người Anh đầu tiên làm được kể từ Paul Hughes trước Derby County vào tháng 1/1997.

Tỏa sáng là vậy nhưng mới đây cầu thủ này cùng người đồng đội Tammy Abraham khiến HLV Lampard và fan Chelsea phải âu lo khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật đông người trước khi họ tập trung cùng ĐTQG Anh.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bữa tiệc này được tổ chức với điều kiện đảm bảo an toàn trong thời buổi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp ở Anh. Theo thông tin từ xứ sở sương mù, có khoảng 20 người xuất hiện và điều đó đã đi ngược lại với quy định cách ly đại dịch COVID-19.

Được biết đây là bữa tiệc sinh nhật của Tammy Abraham và không có nhiều cầu thủ Chelsea tới tham dự do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Chưa kể buổi tiệc diễn ra trước 36h đồng hồ khi Abraham phải làm nhiệm vụ trong màu áo Tam Sư.

Chilwell tham dự bữa tiệc sinh nhật cùng Abraham, Sancho

Bên cạnh Abraham và Chiwell, một ngôi sao khác xuất hiện trong buổi tiệc là Jadon Sancho – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Dortmund và có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Anh lần này.

Trước đó có những hình phạt thích đáng của HLV Southgate dành cho những tuyển thủ Anh về trường hợp của bộ đôi tài năng trẻ Phil Foden và Mason Greenwood sau những ồn ào bên ngoài sân cỏ. Hai cầu thủ này đã bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập ĐTQG của Tam Sư cho 1 trận giao hữu với xứ Wales, và 2 trận đấu ở UEFA Nations League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.