ĐT Iraq tổn thất lực lượng ngay trước thềm trận ra quân gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 12:55
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam, ĐT Iraq đã phải đón nhận tin không vui khi thiếu vắng tiền vệ quan trọng bậc nhất.

Xem thêm: 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq có ý nghĩa sống còn trong việc xác định cơ hội đi tiếp qua vòng bảng của cả hai. Thế nhưng, ngay trước thềm trận đấu, ĐT Iraq đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi một tiền vệ quan trọng của họ dính chấn thương. 

Mặc dù chưa có tin xác nhận chính thức từ BHL đội tuyển Iraq, nhưng theo tờ Yaqein dẫn một nguồn tin thân cận với ĐTQG cho biết, tiền vệ Ali Hosni chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu ra quân với ĐT Việt Nam vì một chấn thương. Theo đó, khả năng phục hồi và trở lại của Ali Hosni ở những trận đấu sau vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tiền vệ Ali Hosni đã dính chấn thương ngay trước trận gặp ĐT Việt nam
Tiền vệ Ali Hosni đã dính chấn thương ngay trước trận gặp ĐT Việt nam

Việc thiếu vắng ngôi sao tấn công này sẽ là bài toán hóc búa đối với nhà cầm quân Srecko Katanec. Bởi trước thềm , đội bóng Tây Á cũng đã phải đối mặt với “cơn bão chấn thương”.

Cụ thể, Iraq đã không có sự phục vụ của những cái tên chất lượng như chân sút đang thi đấu tại Mỹ, Justin Meram (chấn thương) và bộ đôi Fahad Talib – Amjad Radhi (nhận án phạt từ AFC). Cách đây chưa lâu, họ đã phải triệu tập tiền đạo trẻ chỉ mới 18 tuổi, Mohammed Dawood vào danh sách đội hình dự giải sau khi cầu thủ kỳ cựu Mahdi Kamel gặp chấn thương.

ĐT Iraq không có đội hình mạnh nhất cho trận ra quân
ĐT Iraq không có đội hình mạnh nhất cho trận ra quân

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất. Những cầu thủ bị chấn thương trước giải như Văn Toàn hay Trọng Hoàng đều đã bình phục. Bên cạnh đó, toàn đội đang có tâm lý hết sức thoải mái và đã sẵn sàng cho trận ra quân.

Trận đấu giữa ĐT Việt nam và ĐT Iraq được diễn ra vào lúc 20h30 hôm nay (ngày 8/1).

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết