Vượt mặt kình địch Cristiano Ronaldo, Messi nhận giải thưởng cao quý từ UEFA

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp thất bại cay đắng trước Liverpool ở bán kết lượt về UEFA Champions League năm ngoái, siêu sao người Argentina Lionel Messi vẫn nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải với pha đá phạt kinh điển vào lưới The Kop tại Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Có lẽ với riêng cá nhân ngôi sao mang áo số 10 của Barcelona cũng như tất cả các đồng đội của anh vẫn còn ám ảnh bởi trận thua khó hiểu 0-4 trước Liverpool tại bán kết lượt về UEFA Champions League năm ngoái, qua đó tự mình ném đi cơ hội lên ngôi vô địch giải đấu với lợi thế quá lớn ở lượt đi.

Thế nhưng, đối với riêng El Pulga, anh vẫn có thể tự an ủi mình khi một trong những siêu phẩm mà Messi lập được ở mùa giải vừa qua tại Nou Camp đã được vinh danh.

Pha sút phạt đẹp mắt vào lưới Liverpool của Messi ở UEFA Champions League 2018/2019

Cụ thể, pha sút phạt thần sầu vào lưới thủ thành Alisson Becker trong trận thắng 3-0 trước Liverpool tại lượt đi bán kết Cúp C1 năm ngoái đã được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2018/2019 do UEFA.com bình chọn.

Bàn thắng này cũng là pha lập công giúp cho Barcelona ấn định thắng lợi 3-0 trên sân nhà Nou Camp trước Liverpool. Chỉ tiếc rằng niềm vui đã không trọn vẹn với Barca khi ở trận lượt về gã khổng lồ xứ Catalan đã thi đấu quá tệ và để thua 4 bàn không gỡ.

Bàn thằng của Messi ấn định thắng lợi 3-0 trên sân nhà cho Barcelona

Trong top 3 pha lập công đẹp nhất mùa giải được UEFA.com bình chọn, còn có các bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Manchester United (xếp ở vị trí thứ 2), và còn lại là bàn thắng của Danilo trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Serbia ở vòng loại Euro vào ngày 25/3/2019.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết