Vượt qua Klopp, Guardiola nhận giải HLV xuất sắc nhất năm của Premier League

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 05:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City chính thức được vinh danh ở hạng mục HLV xuất sắc nhất mùa giải sau khi giúp đội bóng chủ sân Etihad bảo vệ thành công chức vô địch Premier League ở vòng đấu cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Với việc giúp Manchester City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League với 98 điểm, chỉ kém 2 điểm so với số điểm kỷ lục ở mùa giải trước, không có gì bất ngờ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha – Pep Guardiola lên ngôi ở hạng mục HLV xuất sắc nhất mùa giải được Hiệp hội các HLV của bình chọn.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp mà cựu thuyền trưởng của Barcelona vinh dự được nhận danh hiệu này sau khi vượt qua các đối thủ như Jurgen Klopp của Liverpool, Mauricio Pochettino của Tottenham và Nuno Santo của Wolves.

Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất năm của Premier League

“Thật tuyệt vời khi giành được danh hiệu này, đây là phần thưởng nhờ công sức của tất cả các cầu thủ trong đội và cả các thành viên trong ban huấn luyện”, Pep Guardiola chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng.

“Thật vinh dự khi được tham gia vào các trận đấu kịch tính của mùa giải này và hy vọng tôi sẽ được tiếp tục trải nghiệm cảm giác này vào mùa sau”.

Nếu giành được thêm một chức vô địch Premier League ở mùa giải năm sau, Guardiola sẽ cân bằng kỷ lục 3 năm liên tiếp thống trị giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh giống như những gì Sir Alex Ferguson đã từng đạt được với MU trong quá khứ.

Guardiola đang tiến gần đến kỷ lục 3 lần liên tiếp đăng quang của Sir Alex

Chiếc cúp bạc danh giá ở mùa này cũng đã giúp cho Guardiola vượt qua số danh hiệu giành được so với người đồng nghiệp – Jose Mourinho (26 so với 25).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.