WAGs AFF Cup 2018: Bà xã bốc lửa của thủ quân tuyển Philippines

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Phil Younghusband đang khiến các đồng nghiệp phải ganh tỵ bởi anh đang “sở hữu” bà xã có thân hình quyến rũ cùng gương mặt thu hút mọi ánh nhìn, Mags Hall.

Tham khảo thêm:

Mới đây đội trưởng ĐT Philippines, Phil Younghusband đã tin tưởng đội nhà sẽ vào tới trận đấu cuối cùng của giải. ĐT Philippines từng được coi là đội lót đường tại AFF Cup, tuy nhiên những năm gần đây với chính sách sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch và ngoại binh có gốc gác Philippines, bóng đá Philippines đã có những sự tiến bộ rõ rệt.

Bà xã của đội trưởng Phil Younghusband

Không chỉ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, ĐT Philippines còn sở hữu những nàng WAGs xinh đẹp và bốc lửa, trong đó phải kể đến Bà xã bốc lửa của thủ quân tuyển Philippines, Mags Hall.

Mags Hall có xuất thân là một người mẫu ảnh và mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha – Philippines. Chính sự hòa trộn giữa 2 dòng máu giúp mỹ nữ hội tụ đầy đủ những yếu tố sắc đẹp của người phụ nữ Châu Âu và Châu Á.

Mags Hall nóng bỏng ngất nhì làng WAGs AFF Cup 2018

Mags Hall được rất nhiều các nhãn hàng thời trang nổi tiếng mời làm người mẫu và đại diện thương hiệu.

Mags Hall và Phil Younghusband công khai mối quan hệ vào năm 2015. Tới cuối năm 2017, nhờ tình yêu cùng sự ủng hộ từ gia đình cả 2 đã kết hôn với nhau tại Philippines.

Gương mặt cuốn hút của Mags Hall

Trên trang cá nhân của Mags Hall, cô nàng thường xuyên khoe ảnh tình cảm cùng ông xã. Đặc biệt trong những ngày gần đây Mags Hall thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân lời kêu gọi các fan cổ vũ cho Phil và các đồng đội giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Xem thêm hình ảnh của  Mags Hall:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.