Wayne Rooney đưa ra dự đoán nhà vô địch tiếp theo của Champions League

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Champions League 2018/19 có lẽ sẽ là mùa giải hấp dẫn nhất trong vòng 5 năm trở lại đây và Wayne Rooney đã tiết lộ đội bóng mà anh sẽ cổ vũ trong năm nay.

Với việc sức mạnh của Real Madrid phần nào đã bị giảm xuống sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane, chuỗi vô địch của họ có thể sẽ bị chấm dứt vào mùa giải năm nay.

Barcelona, như thường lệ sẽ là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất và cùng với đó là Paris Saint-Germain cũng là một ứng cử viên nặng kí khi họ đã bỏ ra hàng tỷ euro để mang về những cái tên chất lượng nhất.

Á quân năm ngoái là Liverpool không được đánh giá cao trong mùa giải này trong khi Manchester City của Pep Guardiola có thể sẽ tiến sâu hơn so với những năm trước.

Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Champions League 3 năm liên tiếp

Nhưng Rooney không cho rằng những cái tên kể trên sẽ lên ngôi năm nay. Đội bóng được cựu cầu thủ Manchester United đặt niềm tin chẳng phải là Quỷ đỏ mà đó sẽ là , chỉ bởi vì họ có người đồng đội cũ của anh – .

“Anh ấy vẫn đang làm những việc mà anh ấy đã làm suốt 10 năm qua”, Rooney trả lời phỏng vấn trên CNN Sport. “Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Juventus và tôi nghĩ rằng Juventus sẽ vô địch Champions League năm nay khá dễ dàng vì đơn giản là họ có Ronaldo trong đội hình”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo trong màu áo của Juventus trong trận đấu cuối tuần vừa qua

“Ronaldo là một người tốt bụng, yêu gia đình, cực chăm chỉ và anh ấy luôn có gia đình ở bên cạnh để cổ vũ”.Ronaldo rất cần mẫn luyện tập và xứng đáng có được những danh hiệu quý giá nhất bởi vì anh ấy nỗ lực hết mình để có thể duy trì vị trí dẫn đầu”, Rooney nói thêm.

Sự kiện bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào ngày 30/8.

Tham khảo thêm:

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.