Bị dẫn 0-4 ở lượt đi nhưng Zenit vẫn ngược dòng khó tin ở lượt về Europa League

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Zenit đã có một cuộc lội ngược dòng khó tin với tỉ số 9-1 trước Dinamo Minsk tại lượt về vòng 3 Europa League sau khi bị thua 4-0 ở trận lượt đi.

Trận lượt về giữa Zenit St Peterburg và Dinamo Minsk tại vòng 3 Europa League đã diễn ra theo một kịch bản mà không ai ngờ tới. Khi mà Zenit vùi dập đối thủ mình với tỉ số 8-1 để giành chiếc vé vào vòng play off. Điều đáng nói, Zenit đã thất bại trước Minsk với tỉ số 0-4 ở trận lượt đi và khiến cơ hội của họ tưởng chừng như không còn.

Zenit
Dzyuba đã có một trận đấu zuất sắc

Đã 33 năm trôi qua mới có một đội làm được điều này, kể từ sau khi Real Madrid đánh bại M’Gladbach sau khi để thua 5-1 ở trận lượt đi năm 1985. Việc ghi được 8 bàn thắng trong 1 trận đấu vốn đã rất khó, nhưng việc ghi được 8 bàn sau khi để thua tới 4-0 ở trận lượt đi thì đúng là một kịch bản vô cùng khó tin. 

Đội bóng nước Nga nhập cuộc đầy hào hứng và khí thế, cứ như họ chưa từng để thua trận lượt đi nào. Zenit tấn công và dồn ép đối thủ liên tục trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Tiền đạo Artem Dzyuba, người trở về sau một kỳ World Cup thành công là người hùng của Zenit trong trận đấu này với 1 cú hattrick. Các học trò của Sergei Semak thắng lại đối thủ 4-0 trong 90 phút thi đấu chính thức, bất ngờ để đối thủ vươn lên dẫn trước tại hiệp phụ nhưng rồi lại ghi thêm 4 bàn nữa ấn định chiến thắng 8-1.

Zenit
Zenit vừa có một cuộc lội ngược dòng thần kỳ

Trận thua đau đớn trước Zenit đã khiến Dinamo Minsk đánh mất cho mình cơ hội rất lớn để bước tiếp vào vòng playoff dù đã giành thắng lợi 4-0 trong trận lượt đi. Còn với Zenit, chiến thắng ngọt ngào này sẽ giúp ho có được tâm lý tốt trước khi họ bước vào vòng play off gặp Molde.

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.