Wijnaldum tiết lộ lý do giúp Van Dijk trở thành trung vệ hàng đầu thế giới

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Wijnaldum cho rằng sự chăm chỉ và nhiệt huyết ngay ở những buổi tập đã giúp Van Dijk tiến bộ vượt bậc trong những năm vừa qua.

Xem thêm:

Van Dijk đang là một trong những trung vệ số 1 hiện tại. Gần như ở trung vệ người Hà Lan này, người ta không thể tìm thấy ở anh những điểm yếu. Georginio Wijnaldum, người không chỉ là đồng đội của Virgil van Dijk tại mà còn là đồng đội của trung vệ này ở đội tuyển Hà Lan cho rằng anh biết lý do tại sao Van Dijk lại tiến bộ nhanh như vậy.

Wijnaldum và Van Dijk khá thân thiết tại ĐT Hà Lan

Theo Wijnaldum, sự chăm chỉ và nhiệt huyết trong cả những buổi tập chính là lý do khiến Van Dijk ngày càng hoàn thiện những phẩm chất của mình. Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, tiền vệ người Hà Lan cho biết:

“Tôi cảm nhận rằng Van Dijk đang là trung vệ số 1 thế giới. Cậu ấy rất chăm chỉ tập luyện hàng ngày và luôn có thái độ cầu tiến trong cả những buổi tập. Tôi đã chơi cùng với Van Dijk trên ĐTQG. Tôi chứng kiến anh ấy tiến bộ và tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Anh ấy đã có một tác động lớn kể từ khi đến và đóng góp cho đội bóng rất nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng thực sự tốt cho chúng tôi”.

Wijnaldum cho rằng sự chăm chỉ đã giúp Van Dijk tiến bộ

“Van Dijk là một tính cách lớn, một người khiến mọi người đều yêu mến. Mọi người trong phòng thay đồ, tại trung tâm Melwood và người hâm mộ đều dành nhiều tình cảm cho anh ấy. Với Van Dijk trong đội, chúng tôi đã có những bước tiến đáng kể”. Wijnaldum nói thêm về người đồng hương.

Vào tối nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Fulham tại vòng 31 . Nếu thắng, họ sẽ đánh chiếm ngôi đầu của – đội nghỉ vòng này do bận dự FA Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.