Wijnaldum tiết lộ lý do khiến anh suýt bỏ lỡ trận gặp Bournemouth

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Georginio Wijnaldum đã cùng Liverpool có chiến thắng đậm trước Bournemouth để tiếp tục cuộc đua đến với ngôi vương Premier League trước sự bám đuổi của Manchester City. Có một sự thật đằng sau trận thắng này mà ít ai biết đến đó là tiền vệ người Hà Lan suýt chút nữa bỏ lỡ trận đấu này vì lý do sức khỏe.

Tham khảo thêm:

Trong 3 bàn thắng của đội bóng chủ sân Anfield, Wijnaldum đóng góp 1 pha lập công, đó là một pha bóng thể hiện sự tinh tế của tiền vệ người Hà Lan khi anh đã lốp bóng qua thủ thành của Bournemouth để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên sau đó chỉ đúng 1 phút khi hiệp đấu khép lại, tiền vệ này đã phải ngay lập tức chạy về phía phòng thay đồ của Liverpool vì bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe.

Sau khi ghi bàn cho Liverpool, Wijnaldum đã gặp vấn đề về sức khỏe

Trước đó, được biết rằng Wijnaldum có vấn đề về dạ dày và trước trận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn tin tưởng anh có thể thi đấu và để anh ra sân trong đội hình xuất phát.

“Tôi đã gặp vấn đề về dạ dày sau khi uống thuốc vào ngày thứ 5, tôi đã bị nôn sau đó và sáng hôm sau tôi vẫn không cảm thấy khỏe hẳn nhưng tôi đã quả quyết với HLV rằng tôi có thể ra sân”, Wijnaldum chia sẻ.

“Tôi bị nôn và thậm chí là tiêu chảy vào sáng hôm sau đó, sau khi ghi bàn tôi cũng thấy mình không khỏe và phải chạy ngay vào phòng vệ sinh”.

Wijnaldum không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2

Liverpool đang đi vào giai đoạn quyết định của mùa giải và họ cần Wijnaldum khỏe mạnh để tiếp tục chinh chiến ở cũng như Champions League sắp tới. Hy vọng, tiền vệ người Hà Lan sẽ sớm bình phục để góp mặt trong các trận đấu tới của The Kop trong bối cảnh lực lượng của Liverpool đang bị tổn thất khá nặng nề.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.