Thua tan nát, đội trưởng Chelsea lên tiếng xin lỗi cổ động viên

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 06:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua 0-6 trước Man City đêm qua là thất bại nặng nề nhất của Chelsea kể từ năm 1991 khi họ bị đánh bại 0-7 trước Nottingham Foresst của Brian Clough.

Xem thêm:

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta đã lên tiếng xin lỗi NHM của đội bóng sau khi đã để thua tới 0-6 trước trên sân Etihad vào tối hôm qua. Thất bại này là thất bại nặng nề nhất của Chelsea trong suốt 28 năm qua và đồng thời cũng khiến Chelsea đang có chuỗi 4 trận toàn thua trên sân khách ở mọi đấu trường.

Chelsea
Chelsea để thua tâm phục khấu phục trước Man City

Chelsea đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 sau khi kém hơn về hiệu số bàn thắng. Giờ đây, The Blues sẽ chính thức tạm biệt cuộc đua vô địch, thay vào đó là cố gắng tìm kiếm một suất dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Chelsea hiện đã thua liên tục 3 trận trên sân khách tại với tổng tỉ số là 12-0 và đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng họ đã thi đấu không đủ tốt để phải nhận những thất bại nặng nề.

Chelsea
Azpilicueta đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV Chelsea

“Hôm qua là một trong những buổi tối tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó để giải thích đã có chuyện gì xảy ra”, Azpilicueta chia sẻ với Sky Sports. “5 đến 6 phút đầu tiên mọi chuyện diễn ra khá trơn tru nhưng điều đó là không đủ. Tôi thực sự thấy bực bội và thất vọng. Chúng tôi phải nhận rất nhiều bàn thua và chúng tôi không thể chấp nhận điều đó”.

“Khi để thua tới 6-0 thì chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi đã chơi không tốt và mắc phải hàng loạt lỗi nghiêm trọng. Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn. Khi chúng tôi giành chiến thắng 2-0 trên sân Stamford Bridge đó là bởi vì chúng tôi thi đấu tốt và đoàn kết. Nhưng hôm nay thì không như vậy”.

“Tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi người hâm mộ vì trận thua là không thể chấp nhận được”.

Chelsea
Lịch thi đấu trong những ngày còn lại của tháng 2 của Chelsea

Chelsea sẽ phải đối mặt với Malmo vào thứ 5 tuần này trước khi tiếp tục phải chạm trán với một đội bóng thành Man là tại FA Cup và một lần nữa gặp lại Man City tại chung kết Carabao Cup vào ngày 24/2.

Maurizio Sarri được hy vọng sẽ đưa Chelsea trở lại guồng chiến thắng khi mà tháng 2 này sẽ là một tháng rất khó khăn đối với họ.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.