Xác định cầu thủ đầu tiên rời Man United trong mùa hè

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 18:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù kì chuyển nhượng mùa hè chưa diễn ra song ngay từ thời điểm này, cái tên đầu tiên rời Manchester United đã được ấn định. Theo đó, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng xác nhận gương mặt này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, người đầu tiên chia tay Man United sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc là công thần Antonio Valencia. Hợp đồng giữa cầu thủ người Ecuador với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm nay song quá trình đàm phán gia hạn đã thất bại và trụ cột này sẽ ra đi sau 10 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Solskjaer đã xác nhận thông tin nói trên khi cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng và đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại nước Anh, đặc biệt là ở Manchester United. Tuy nhiên, giờ là thời điểm mà cậu ấy muốn tìm kiếm thử thách mới và CLB tôn trọng quyết định của Valencia. Cậu ấy sẽ ra đi sau mùa giải năm nay”.

Man United Valencia
Valencia sẽ rời Man United sau 10 năm gắn bó

Valencia gia nhập Man United từ Wigan vào mùa hè năm 2009 và kể từ thời điểm ấy anh đã có 338 lần ra sân cho đội bóng thành phố Manchester. Cùng với Quỷ đỏ, cầu thủ 33 tuổi giành được 2 chức vô địch , 1 FA Cup, 1 Carabao Cup và 1 Europa League. Anh ghi được 25 bàn thắng trong suốt một thập kỷ vừa qua.

Mùa hè năm 2018, cựu HLV Jose Mourinho đã quyết định trao cho Valencia tấm băng đội trưởng của CLB, tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến cho anh chưa đóng góp được nhiều ở mùa giải năm nay.

Man United Valencia
HLV Solskjaer đã xác nhận thông tin này

Valencia mới ra sân vỏn vẹn 5 trận và có thể sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 3 tới. Hiện tại, Man United cũng đã mang về Diogo Dalot như phương án thay thế cho cầu thủ người Ecuador trong tương lai.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.