Xác định danh tính trọng tài bắt chính trận Barcelona với Real tại cúp nhà vua

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 14:02
5 /5 của 1 đánh giá

Những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm trán Real Madrid tại vòng bán kết cúp nhà vua TBN. Mới nhất, danh tính của vị trọng tài bắt chính màn so tài này ở sân Camp Nou cũng đã được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trọng tài Mateu Lahoz sẽ là người điều hành trận bán kết lượt đi TBN giữa Barcelona và Real trên sân Camp Nou vào ngày 7/2 tới đây. Đây là vị vua áo đen tương đối nổi tiếng tại xứ đấu bò khi từng bắt chính nhiều trận đấu quan trọng ở La Liga.

Bên cạnh Lahoz, những trợ lý của ông là Gonzalez Gonzalez và Diaz Perez. Trong khi đó, De Burgos Bengoetxa là trọng tài sẽ hỗ trợ Lahoz thông qua công nghệ VAR. Đây rõ ràng là màn so tài thu hút được sự quan tâm của hàng trăm triệu cổ động viên trên toàn thế giới, vì thế, áp lực dành cho những vị vua áo đen là vô cùng lớn.

Barcelona Real Madrid
Barca sẽ tiếp đón Real trên sân nhà ở trận lượt đi cúp nhà vua TBN

Với trọng tài Lahoz, ông đã bắt chính trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla tại La Liga cách đây 2 tuần, và đó là cuộc chạm trán mà Kền kền trắng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Trong khi ấy, ở lần gần nhất mà trọng tài này cầm còi trận đấu của Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã thất bại 3-4 ngay trên sân nhà trước Real Betis tại vòng 12 La Liga diễn ra vào ngày 11/11.

Trận đấu ngày 7/2 sắp tới sẽ là thử thách thực sự cho ông Lahoz bởi tính chất căng thẳng của một cuộc đối đầu tại El Clasico. Hiện tại, Barcelona đang là nhà ĐKVĐ cúp nhà vua TBN trong khi Real khát khao đòi lại món nợ đã vay ở lượt đi La Liga mùa này và chắc chắn không muốn trở thành bại tướng của đối thủ truyền kiếp.

Barcelona Real Madrid
Và danh tính vị trọng tài bắt chính cũng đã được tiết lộ

Lượt đi màn so tài giữa Barca với Real sẽ diễn ra vào ngày 7/2 trong khi lượt về được tổ chức sau đó gần 3 tuần (27/2).

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.