Xác định đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 18:51
5 /5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1 – 0 trước Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam đã dẫn đầu bảng D với thành tích toàn thắng. Đồng thời thầy trò HLV Park Hang Seo cũng xác định đối thủ của mình ở vòng đấu tiếp theo.

Bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải ở ngay phút thứ 3, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng với tỷ số 1 – 0. Dù thiếu vắng Công Phượng, Xuân Trường trong đội hình xuất phát nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn làm chủ thế trận.

Với sự cơ động của Hùng Dũng và Văn Quyết, Olympic Việt Nam đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là Đức Chinh Hay Văn Toàn không tận dụng được.

Olympic Viet Nam
Quang Hải lập công mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam

3 điểm giành được trước cường quốc của châu lục giúp Olympic Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra trước ngày lên đường sang Indonesia là toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng và đứng đầu bảng đấu.

Nhưng điều đáng tiếc nhất của chúng ta là kết thúc vòng bảng, lực lượng Olympic Việt Nam đã sứt mẻ khi tiền vệ Hùng Dũng gặp chấn thương và phải tới bệnh viện ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Theo quy định của BTC Asiad 2018, đội nhất bảng D Olympic Việt Nam sẽ gặp đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở bảng B/E/F.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam quyết tâm tiến xa ở ASIAD 2018

Đội đang nắm lợi thế lớn nhất lúc này là Olympic Kyrgyzstan (Bảng E được 1 điểm và hiệu số -2) tiếp theo là Olympic Bangladesh (bảng B) và Olympic Triều Tiên (bảng F) đều có 1 điểm và hiệu số -3. Lượt trận cuối bảng B sẽ được diễn ra vào 19h00 tối nay, trong khi bảng E và bảng F ngày mai 20/8 mới thi đấu.

Tại vòng 1/8, trận đấu giữa Olympic Việt Nam với đội hạng 3 tốt nhất bảng B/E/F sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải gặp đối thủ nào ở vòng 1/8? Bongda365 sẽ cập nhật liên tục thông tin sớm nhất.

>>> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.