Robertson được Liverpool đặc biệt ưu ái trong mùa giải mới

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 17:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh trái Andrew Robertson đã được Ban lãnh đạo của Liverpool mời ký hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi.

Hậu vệ cánh trái của Liverpool, Robertson trong nửa cuối mùa giải vừa qua đã lột xác để chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng đó, Liverpool đã có những động thái tăng lương để ghi nhận những cố gắng của cầu thủ này.

Cụ thể, trong bản hợp đồng mới kéo dài thêm 3 năm, Robertson sẽ nhận mức lương 60.000 Bảng/tuần, con số cao gấp đôi so với những gì hậu vệ người Scotland này có được trước đó.

Andrew Robertson Jurgen Klopp Liverpool Hull City Real Madrid
Robertson sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool

Robertson đến Liverpool từ Hull City vào mùa giải 2017/18  với mức phí chuyển nhượng 10 triệu Bảng.

Anh không được kỳ vọng sẽ thể hiện được một phong độ quá xuất sắc để chen chân ngay lập tức vào đội hình chính của Liverpool, nhưng sự tiến bộ thần tốc của cầu thủ 24 tuổi này đã làm xiêu lòng HLV Jurgen Klopp và Robertson nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính ở hành lang trái.

Điều đặc biệt, Robertson chỉ mất có 6 năm để từ một cầu thủ vô danh của giải hạng Ba Scotland lên đến vị thế top những hậu vệ trái hay nhất của .

Mùa giải vừa qua, hậu vệ này đã cùng Liverpool đi đến trận chung kết Champions League sau 11 năm chờ đợi nhưng The Kop đã phải chịu thất bại trước nhà ĐKVĐ .

Andrew Robertson Jurgen Klopp Liverpool Hull City Real Madrid
Robertson trong trận đấu đó đã có pha truy cản xuất sắc cơ hội ghi bàn mười mươi của Cristiano Ronaldo

Robertson cũng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận mở màn giải hấp dẫn hành tinh Premier League 2018/19. Liverpool khi đó đã có chiến thắng 4-0 trước West Ham để bỏ túi 3 điểm đầu tiên.

Vòng đấu tiếp theo,  Liverpool sẽ làm khách của Crystal Palace vào rạng sáng thứ Ba 21/8.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.