Xinh đẹp, mê bóng đá hot girl fan Manchester United gây sốt cộng đồng mạng Việt

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp hot girl 9x còn là một người có niềm đam mê thể thao mãnh liệt đặc biệt là với bộ môn võ thuật và bóng đá. Cô nàng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của câu lạc bộ Manchester United.

Tham khảo thêm:

Trần Thị Hậu, nickname là Bông Trần, sinh năm 1999 tại Móng Cái, Quảng Ninh. Cô nàng gây bão cộng đồng mạng Việt trong một thời gian dài sau clip múa côn điêu luyện. Những động tác múa côn nhị khúc chuyên nghiệp, khỏe khoắn khiến cô nàng được gán biệt danh “hot girl múa côn”.

Để có thân hình lý tưởng và sức khỏe dẻo dai như hiện tại đó là thành quả của 3 năm tập gym và 6 năm tập võ. Bắt đầu tập vovinam từ nhỏ, với cường độ tập vô cùng khắt khe, đổ mồ hôi thậm chí đổ máu trên sàn tập, cô gái với vóc dáng nhỏ bé đã giành được nhiều huy chương vàng, bạc bộ môn võ thuật tại địa phương.

Bông Trần đạt được rất nhiều các danh hiệu, huy chương về võ thuật như 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm các giải của CLB tỉnh mở rộng.

“Chế độ ăn và kết hợp tập gym hợp lý sẽ khiến cơ thể săn chắc, trong đó, tập chiếm 30% và thức ăn 70%”, Hậu chia sẻ thêm về thời gian dành cho gym.

Hiện cô nàng đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh và đã đạt được những thành công nhất định. Hot girl 9x cho biết khi bất ngờ nổi tiếng và được yêu mến, công việc của cô thuận lợi hơn. Đây cũng là động lực để cô thêm yêu thể thao, và dù cuộc sống bận rộn vẫn dành thời gian tới phòng tập.

Ngoài gym và võ thuật, Bông Trần còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Hot girl 9x là một “fan ruột” của câu lạc bộ nổi tiếng thế giới Manchester United.

“Là một người yêu thích thể thao, không có lý do gì để mình không thích bóng đá cả. Mình là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United”, Bông Trần hào hứng chia sẻ.

“Mình yêu thích câu lạc bộ này từ nhỏ bởi họ có lối đá đẹp, giàu thành tích và có những trận đấu cảm xúc mà Quỷ đỏ mang đến cho người hâm mộ. Mặc dù Sir Alex đã không còn dẫn dắt Man United tuy nhiên triết lý chơi bóng vẫn còn đó, bản sắc “Quỷ đỏ” vẫn được duy trì”

“Cuộc sống không hoàn hảo. Man United cũng không hoàn hảo. Nhưng đối với mình, mình yêu đội bóng này không phải vì nó hoàn hảo. Đơn giản bởi vì đó là Manchester United”, Bông Trần kết luận.

“Là một người Việt Nam đương nhiên mình cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Với những giải đấu mà các đội tuyển Việt Nam tham dự, mình đều theo dõi và đón xem”

Xem thêm hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Bông Trần:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.