CLB Hà Nội nhận tin vui trước đại chiến với Shandong Luneng

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước đại chiến với Shandong Luneng, CLB Hà Nội đã đón một tin rất vui khi đã giải quyết xong vấn đề visa của hậu vệ Brandon McDonald và hộ chiếu của tiền vệ Phạm Thành Lương để cả 2 cầu thủ có thể sang Trung Quốc thi đấu.

Tham khảo thêm:

Sau khi nhọc nhằn đánh bại Bangkok United, CLB Hà Nội sắp có trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng Shandong Luneng của cựu tiền vệ Marouane Fellaini tại vòng playoff thứ 2 AFC Champions League.

Trận đấu này có tính chất rất quan trọng bởi nếu đội nào giành chiến thắng sẽ giành được tấm vé lên chơi tại AFC Champions League.

Trước đó đội bóng thủ đô đã khá lo lắng vì trung vệ ngoại mới chiêu mộ Brandon McDonald và tiền vệ Thành Lương sẽ không thể có mặt trong cuộc đối đầu này do vấn đề visa.

thanh luong
Brandon McDonald và Thành Lương đã gặp trục trặc về vấn đề visa

Đội bóng thủ đô chưa kịp xin visa cho Brandon McDonald còn hộ chiếu của Thành Lương lại không còn trang trống để đóng dấu.

Tuy nhiên trước ngày lên đường sang Trung Quốc, đương kim vô địch V-League đã bất ngờ nhận được tin vui.

Theo đó, CLB Hà Nội đã giải quyết xong vấn đề visa của hậu vệ Brandon McDonald và hộ chiếu của tiền vệ Phạm Thành Lương để cả 2 cầu thủ có thể sang Trung Quốc thi đấu.

thanh luong
CLB Hà Nội đã giải quyết xong vấn đề của Brandon McDonald và Thành Lương

Với sự có mặt của Brandon McDonald  và Thành Lương, đại diện của sẽ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc đối đầu với đội bóng Trung Quốc. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để CLB Hà Nội làm nên lịch sử nếu đánh bại Shandong Luneng trong trận Play-off vào ngày 19/2 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam