Xuân Trường giải thích lý do ngỡ ngàng về quả xịt pen của Minh Vương

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 07:13
5 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã giải thích lý do “không thể thuyết phục hơn” về tình huống sút trượt penalty và để lỡ cơ hội ấn định kết quả của Minh Vương.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Jordan. Tuy hiệp 1, ĐT Việt Nam là đội thủng lưới trước nhưng hiệp thi đấu thứ 2 mới thực sự là sân chơi của “Những ngôi sao vàng”. Những đợt tấn công như vũ bão được các cầu thủ Việt Nam tạo ra trước khung thành đội bạn khiến hàng thủ Jordan phải gồng mình lên chống đỡ. Nếu như may mắn hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng trong 90 phút thi đấu.

Xuân Trường giải thích lý do ngỡ ngàng về quả xịt pen của Minh Vương

Bước sang hiệp thi đấu phụ và loạt sút penalty cân não, đội trưởng Quế Ngọc Hải là người đầu tiên và cũng là người thực hiện thành công quả đá phạt cho ĐT Việt Nam. Ở lượt sút thứ 4, anh là người có nhiệm vụ “đóng hòm” ĐT Jordan – những người đã trượt 2 quả trước đó.

Tuy nhiên, Minh Vương lại không đánh bại được thủ môn đối phương, qua đó lỡ cơ hội giúp Minh Vương trở thành người hùng. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kịp thời sửa sai cho đồng đội bằng cú sút không thể cản phá, qua đó đưa Việt Nam trở thành đội đầu tiên lọt vào Tứ kết 2019.

“Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi.”

Với việc đội nhà giành chiến thắng, không ai chỉ trích Minh Vương vì sút hỏng. Thậm chí Xuân Trường còn cho rằng Việt Nam “cố tình” hỏng quả pen của Minh Vương để“kiến tạo” cho Tiến Dũng, làm tăng độ khó cho game.

Sau trận, đội phó Lương Xuân Trường đã đăng một bức ảnh lên Instagram về người đồng đội, cùng lời mô tả: “Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi.”

Phong Trần

Bình luận bài viết