HLV Jordan chia sẻ cay đắng sau thất bại trước ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 22:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Vital Borkelmans tỏ ra thất vọng sau thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam sau màn đấu súng trên chấm 11 mét.

Tham khảo thêm:

Dù thi đấu rất tốt ở trận đấu trước đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trong hiệp 1, nhưng thất bại trên chấm đá phạt luân lưu 11 mét đã khiến các cầu thủ Jordan phải dừng chân ở vòng 1/8 và kết thúc sớm cuộc hành trình tại Asian Cup của mình. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi trước trận đấu, ĐT Jordan là đội được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Việt Nam.

Jordan đã không thể đánh bại được ĐT Việt Nam

Sau thất bại cay đắng trên chấm 11 mét, HLV Vital Bokermans tỏ ra khá thất vọng trong buổi họp báo sau trận, ông chia sẻ: “Hiệp một chúng tôi đá tốt, có nhiều cơ hội và lẽ ra đã ghi được 2 bàn. Sang hiệp hai, tôi đã nói với cầu thủ rằng cần phải cẩn trọng hơn trong 20 phút đầu nhưng vẫn không được. Sau bàn thua, cầu thủ Jordan đã chơi với chút sợ hãi và đã mắc một số sai lầm”.

“Tôi đã nói rằng các bạn rằng hãy tập trung vào, hiệp hai họ sẽ chơi nhanh đấy. Vậy mà điều đó vẫn xảy ra. Bóng đá mà. Hiệp một chúng tôi tốt nhưng 15 phút đầu hiệp hai thì tệ. Họ chơi tốt, đứng vị trí tốt và có bàn thắng. Tôi nghĩ vấn đề thể lực không tạo ra sự khác biệt”.

HLV Borkelmans tỏ ra thất vọng sau thất bại

“Khi chơi với Việt Nam, các bạn chợt nhận ra rằng họ có thể lực rất tốt, rất kỹ thuật, mỗi cá nhân đều có thể tạo nên sự đột biến. Vì vậy, chúng tôi không trông chờ 1 cá nhân thay đổi cục diện mà chờ cả đội. Dù sao thì chúng tôi đã thua, họ xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp”.HLV Borkelmans thừa nhận.

Gia Long

Bình luận bài viết