Xuân Trường lặng lẽ về nước ngay trong đêm chia tay Buriram

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau thông tin chia tay Buriram United, Xuân Trường đã trở về Việt Nam trong im lặng.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, 26/6 truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định chia tay Buriram United sau 4 tháng gắn bó.

Mặc dù CLB Buriram vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này nhưng những động thái từ CLB Hoàng Anh Gia Lai và bản thân Xuân Trường đã ngầm thừa nhận “mối tình” giữa anh và đội bóng Thái đã kết thúc.

Theo đó, ngay trong buổi tối ngày hôm qua (26/6), Xuân Trường đã trở về Việt Nam. Vào khoảng 21h, tiền vệ sinh năm 1995 đã có mặt ở sân bay Nội Bài.

xuan truong
Xuân Trường lặng lẽ trở về nước vào tối muộn ngày 26/6

Xuân Trường đã xuất hiện ở sân bay với trang phục đơn giản gồm chiếc áo thun đen, quần short ngắn cùng chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc đi ra khỏi sân bay một cách khá im ắng.

Đi đón Xuân Trường chỉ có bố Lương Bách Chiến và một số fan hâm mộ đặc biệt. Ngay sau đó, tiền vệ 24 tuổi đã cùng bố đã lên xe và di chuyển khỏi sân bay.

xuan truong
Xuân Trường cùng bố đã trở về Tuyên Quang vào tối qua

Sau khi về Việt Nam, Trường sẽ tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi về quê thăm gia đình, bạn bè sau nửa năm xa cách. Sau đó, nhiều khả năng Trường sẽ cơ mặt ở Quảng Ninh – nơi các đồng đội của anh sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc Gia 2019.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 28/6 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam