Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên mạng xã hội

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 12:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có thể lượng theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt mốc 200 triệu người theo dõi và trở thành người đầu tiên đạt cột mốc này.

Cristiano Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới cán mốc 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Hiện Ronaldo đang bỏ ca sĩ Ariana Grande, người đứng thứ 2 trong danh sách được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 173 triệu người theo dõi, cũng như “The Rock” Dwayne Johnson với 170 triệu người theo dõi. Trong khi đó đại kình địch của Ronaldo trên sân cỏ là Lionel Messi chỉ đứng thứ 8 với 141 triệu người theo dõi.

Khi đạt cột mốc đáng nhớ trên, Ronaldo có bài đăng ghi lại khoảnh khắc vươn lên ngôi ông hoàng Instagram với dòng trạng thái “Wow, 200 triệu!!! Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng tôi chia sẻ hành trình này vào mỗi ngày”.

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên mạng xã hội

Đoạn video ghi lại quá trình từ khi Ronaldo còn là một cậu bé cho tới những chiến công hiển hách nhất sự nghiệp đã thu hút 2 triệu lượt xem chỉ sau 30 phút đăng tải cùng hơn 20.000 bình luận. Phần lớn là chia vui cùng Ronaldo về khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo thống kê công bố vào cuối tháng 12/2019, Ronaldo là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram khi cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus thu về đến 47,8 triệu USD từ nền tảng mạng xã hội này.

Hiện Ronaldo đang hưởng mức lương 36,6 triệu USD/năm từ CLB Juventus (sau thuế). Qua đây mới thấy được, siêu sao này kiếm tiền từ Instagram còn nhiều hơn cả từ bóng đá.

Video Ronaldo đăng tải “ăn mừng” 200 triệu lượt theo dõi

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao khi chỉ 1 tuần nữa là tròn 35 tuổi. CR7 ghi 13 bàn sau 9 trận gần nhất cho Juventus và đang giúp Bianconeri đứng đầu Serie A với 3 điểm nhiều hơn Inter.

Trong khi Ronaldo vẫn kiếm tiền đều đặn từ nhiều nguồn thu thì Juventus lại đau đầu về vấn đề tài chính. Cụ thể công ty kiểm toán KPMG đã đưa ra một bản báo cáo khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ của CLB Juventus khá lo lắng. Theo đó, trong bản báo cáo tài chính sau mùa giải 2018/19, Juventus đã lỗ đến 39,9 triệu Euro. Nguyên nhân của khoản lỗ nói trên hủ yếu đến từ việc trả lương cho các cầu thủ, khi Bà Đầm Già thành Turin đã sử dụng tới 327,8 triệu Euro để chi trả khoản này.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.