VIDEO: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội sau trận hòa HL Hà Tĩnh

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 21:01
3.2 /5 của 55 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 với HL Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League, Xuân Trường đã không giữ được bình tĩnh và có tranh cãi với chính người đồng đội Kim Dong Su.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút thuộc vòng 4 V.League 2021 trên sân Hà Tĩnh, đã không thể có trọn vẹn 3 điểm khi bị đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 0-0.

Dù đã rất cố gắng nhưng những Công Phượng, Văn Toàn... đều không thể ghi bàn cho HAGL, trước hàng thủ chơi quyết tâm và hiệu quả của đội chủ nhà. Kết quả này giúp giành điểm đầu tiên mùa giải năm nay, còn HAGL lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại đến sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì Xuân Trường đã lập tức có những lời qua tiếng lại với người đồng đội Kim Dong Su.

Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Nếu không có sự can ngăn của các đồng đội, thậm chí cả hai đã có thể có va chạm không đáng có. Thậm chí, thủ thành Tuấn Linh đã phải xua tay để không cho các phóng viên ghi lại cảnh trên. Những hình ảnh này đã được chiếu trực tiếp trên sóng truyền hình.

→ Xem thêm:

Đây là một hành động không nên có với các cầu thủ HAGL, bởi phòng thay đồ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak đang ổn định và đoàn kết.

Xuân Trường để lại hình ảnh không đẹp sau trận gặp Hà Tĩnh

Ở vòng đấu thứ 5, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp đương kim vô địch , trong khi HL Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà gặp Hải Phòng, đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam