HLV trưởng Indonesia dương tính với COVID-19

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 19:05
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia vừa được xác định nhiễm COVID-19, một ngày sau khi Liên đoàn bóng đá nước này phủ nhận tin đồn nói trên.

Thông tin HLV trưởng Shin Tae Yong của Indonesia mắc COVID-19 xuất hiện trên báo chí Indonesia ít ngày trước. Hôm qua 19/3, quyền tổng thư ký Yunus Nusi của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đăng đàn khẳng định thông tin nói trên không đúng sự thật.

Tuy nhiên, ông Nusi vừa phải cung cấp thông tin cho báo chí Indonesia một lần nữa. Thông báo lần này của ông trái ngược hoàn toàn với lần trước, ông cho biết HLV Shin Tae Yong có nhiễm COVID-19. Ông Shin nhận kết quả xét nghiệm nhiễm bệnh vào tối 19/3.

HLV Shin Tae Yong dương tính COVID-19

Theo ông Nusi, HLV Shin Tae Yong mắc COVID-19, song không gặp phải những triệu chứng quá nặng. Tối qua, chiến lược gia người Hàn Quốc còn có cuộc họp trực tuyến với giám đốc kỹ thuật PSSI Indra Sjafri. "Từng là một VĐV và giờ là HLV, tôi tin ông Shin Tae Yong sẽ sớm hồi phục. Điều quan trọng nhất lúc này là phải điều trị cho ông ấy ngay lập tức", ông Nusi nhận định.

HLV Shin Tae Yong sẽ có 3 giải đấu lớn trong năm 2021 với bóng đá Indonesia là vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2020 và SEA Games 31 cùng U22 Indonesia.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã bị loại sau 5 trận toàn thua. Tuy nhiên, PSSI vẫn mong muốn HLV Shin giúp ĐTQG đạt kết quả tốt để ngáng đường các đối thủ cùng khu vực, đồng thời lấy lại được phần nào bộ mặt. Tại SEA Games, U22 Indonesia đặt mục tiêu cao nhất, sau khi vào tới trận chung kết của kỳ SEA Games trước. U22 Indonesia thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam và đành chấp nhận nhận Huy chương Bạc ở giải đấu diễn ra trên đất Philippines.

HLV Shin Tae Yong muốn giành HCV SEA Games cùng U22 Indonesia

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali tuyên bố đội tuyển U22 phải giành HCV bóng đá nam SEA Games 31. Kỳ đại hội này dự kiến diễn ra vào cuối năm 2021 tại Việt Nam là chủ nhà, đồng thời là quốc gia giữ cả hai Huy chương Vàng môn bóng đá.

"Với nhiệm vụ mà Bộ trưởng giao phó, và cũng là mong muốn của người dân Indonesia, chúng tôi đặt mục tiêu giành Huy chương Vàng", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan chia sẻ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam