Zidane đưa ra 4 điều kiện trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Real

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của tờ Marca, trước khi ký vào bản hợp đồng đến tháng 6/2022 cùng Real Madrid, Zidane đã đưa ra 4 điều kiện. Theo đó, CLB sẽ phải chấp nhận những điều kiện này trong suốt thời gian ông gắn bó cùng Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Như vậy, Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm HLV Zidane làm huấn luyện viên trưởng thay cho Solari. Với thành tích bết bát mùa giải này, BLĐ đội bóng mong muốn Zidane sẽ đưa Real Madrid trở lại với quỹ đạo đồng thời kiến thiết lại đội bóng trong tương lai.

Marcelo có lẽ là người vui nhất khi nhận được tin Zidane trở về

Bản hợp đồng của Zidane với Real Madrid có thời hạn đến tháng 6/2022. Người Real Madrid chẳng còn xa lạ gì với HLV người Pháp và cũng chẳng ai có thể phủ nhận được tài cầm quân của ông. Chỉ sau hơn 2 năm rưỡi dẫn dắt Real Madrid, ông đã đã mang về cho đội bóng Hoàng gia 3 chức vô địch Champions League, 1 La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Marca, trước khi ký vào bản hợp đồng với Kền kền trắng, Zidane đã đưa ra 4 điều kiện buộc BLĐ đội bóng phải đáp ứng.

Thứ nhất, ông muốn toàn quyền quyết định với đội hình Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Thứ hai, ông muốn được giữ lại Isco và Marcelo. Thứ ba, Neymar không phải là mục tiêu của ông nên ông sẽ không ưu tiên chiêu mộ cầu thủ này. Thứ tư, James Rodriguez sẽ không quay trở về Real Madrid và Real Madrid sẽ ưu tiên mang về Mbappe.

Giữ lại Isco là một trong những điều kiện mà Zidane đưa ra

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, HLV Zidane khẳng định ông sẽ đưa Real Madrid trở lại thời kỳ hoàng kim. Những phát biểu của ông là hoàn toàn có cơ sở khi Chủ tịch Perez đang tạo mọi đều kiện để ông kiến thiết lại đội hình. Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng phá két chi 300 triệu euro để Zidane mua sắm ở phiên chợ Hè.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha