Zidane thèm muốn De Gea, Courtois sẽ phải ra đi ngay trong hè này?

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Zidane đang rất thèm muốn De Gea, thủ thành Courtois nhiều khả năng sẽ “bật bãi” khỏi Bernabeu chỉ sau 1 năm gia nhập.

Tham khảo thêm:

vừa mới gia nhập từ với giá trị 35 triệu bảng. Vừa đặt chân tới Santiago Bernabeu, thủ thành người Bỉ gần như ngay lập tức chiếm được suất bắt chính của . Anh là sự lựa chọn ưa thích của cả HLV Julen Lopetegui lẫn HLV Santiago Solari bất chấp phong độ của bản thân không quá ổn định.

Courtois đã không còn giữ được vị trí chính thức

Thế nhưng mọi chuyện đã biến chuyển hoàn toàn kể từ khi trở lại băng ghế huấn luyện của Real Madrid. Anh đã ngồi ngoài cả 2 trận đấu gần nhất và phải nhường lại khung thành cho Keylor Navas cùng với… Luca Zidane, con trai của HLV Zidane.

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở bò tót, Real Madrid đang lên kế hoạch bán Thibaut Courtois ở Hè 2019. HLV Zinedine Zidane không đánh giá quá cao tài năng của thủ thành người Bỉ, ông sẵn sàng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nhiều khả năng anh sẽ bị bán để Real có tiền chiêu mộ De Gea

Thậm chí, con số mà Real mong muốn cũng chỉ vỏn vẹn 25 triệu bảng. Mục tiêu mà Los Blancos đang nhắm tới là của . Thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2020 nhưng vẫn tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford trong việc gia hạn.

Bản thân Courtois muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid, thế nhưng trong trường hợp không được sử dụng, tất nhiên anh sẽ phải nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha