Zinedine Zidane “thả thính” về cầu thủ mà ông muốn mang về Real

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong lần trở lại, Zinedine Zidane đã nói rằng ông rất muốn được dẫn dắt ngôi sao trẻ Kylian Mbappe vào một ngày nào đó.

Xem thêm:

Zidane, lần thứ 2 trở lại Bernabeu trên cương vị HLV, đã nhấn mạnh rằng toàn đội cần tập trung giải quyết mùa giải năm nay thật tốt trước khi đi đến những kế hoạch về chuyển nhượng.

Khi được hỏi liệu Zidane có muốn được dẫn dắt Mbappe trong tương lai không, ông đã trả lời: “Giống như với những cầu thủ giỏi khác, tôi rất muốn điều đó xảy ra”.

Zidane bật mí rằng ông muốn được dẫn dắt Mbappe trong tương lai

Tuy nhiên, ông cũng nói rằng ông sẽ không xin chủ tịch của Real là Florentino Perez để mang Mbappe về Bernabeu: “Không. Đây không phải lúc thích hợp để nói về vấn đề này. Tôi sẽ không nói về vấn đề này một khi mùa giải vẫn còn đang diễn ra. Chúng ta đều biết khả năng của Mbappe nhưng tôi chỉ quan tâm đến trận đấu trước mắt với Celta Vigo thôi”.

Zidane trở lại để thay thế cho Santiago Solari sau trận thua “đau thương” trước Ajax tại Champions League. Và điều này được dự đoán sẽ có rất nhiều ngôi sao phải dứt áo ra đi có thể kể đến như Gareth Bale, Toni Kroos, Isco và Marcelo.

Nhưng mục tiêu hàng đầu của Zidane hiện tại là kết thúc mùa giải thật tốt

Nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn cẩn trọng với tương lai các cầu thủ: “Họ không nên nghĩ về việc tôi sẽ để ai đi và cho ai ở lại. Họ đều còn hợp đồng với đội bóng này và chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra ở mùa giải sau”.

“Công việc hiện tại là chiến thắng 11 trận đấu còn lại và rồi sẽ xem chuyện gì diễn ra. Tôi không ở đây để lên danh sách các cầu thủ cần ra đi, tôi ở đây là để kết thúc mùa giải năm nay thật tốt, cùng với tất cả mọi người”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha