2 cầu thủ PSG bị nghi dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 06:28
3.5 /5 của 2 đánh giá

Pháp đang trở thành một nơi nguy hiểm khi đang có rất nhiều cầu thủ của quốc gia này dương tính với Covid-19 và phải cách ly.

Bên cạnh Paul Pogba và Houssem Aouar, những người vừa bị xác nhận dương tính với Covid-19 và phải rút lui khỏi ĐT Pháp, mới đây hai cầu thủ của PSG cũng đang bị nghi ngờ là đã bị nhiễm virus nguy hiểm nói trên.

Theo những thông tin từ RMC Sport, 2 cái tên được cho là đã nhiễm Covid-19 trong đội hình của PSG chính là Angel Di Maria và Leandro Paredes sau khi cả 2 có chuyến du lịch cùng nhau tại bãi biển Ibiza của Tây Ban Nha.

Di Maria và Paredes là 2 cái tên bị nghi nhiễm Covid-19

Đây là một địa điểm mà các cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá thế giới thường xuyên lui đển ở kỳ nghỉ vừa rồi và không loại trừ khả năng đó là nơi sẽ gây ra một sự bùng phát dịch bệnh ở mùa hè vừa qua.

Về phần PSG, khi mùa giải Ligue 1 đã khởi tranh, việc có 2 cái tên quan trọng trong đội hình bị nghi nhiễm Covid-19 và nhiều khả năng sẽ phải tiến hành cách ly là một mất mát cực lớn với nhà đương kim vô địch  nước Pháp.

Kể từ sau khi kết thúc mùa bóng năm ngoái, PSG cũng khá im tiếng trên thị trường chuyển nhượng và chưa có sự bổ sung thực sự đáng chú ý nào.

PSG đang có một mùa hè khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng

PSG sẽ trở lại thi đấu vào ngày 10/9 tới đây sau kỳ nghỉ dài hơi và bất cứ sự vắng mặt nào trong đội hình chính cũng sẽ gây ra sự khó khăn trong việc sắp xếp đội hình cho HLV Thomas Tuchel.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Nice tạm thời đang là đội bóng dẫn đầu của giải đấu sau khi có được 2 chiến thắng trọn vẹn và 6 điểm tuyệt đối, trong khi đó Bordeaux, Rennes, Monaco và Nantes lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo với 2 điểm ít hơn.

Mùa bóng trước PSG đã xuất sắc có được cú ăn 3 ở giải quốc nội và năm nay, đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Tuchel vẫn là giành được tất cả các danh hiệu có thể, đặc biệt là ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu, giải đấu mà họ đã lỡ hẹn ở mùa giải trước sau khi để thua tối thiểu trước Bayern Munich ở chung kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp