2 điểm yếu lớn nhất của HAGL trong trận thua trước Sài Gòn

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 07:13
3.5 /5 của 2 đánh giá

Vắng Tuấn Anh, HAGL đã phải nhận thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 23 V-League và đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Phát biểu sau trận đấu HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn đã chỉ ra 2 điểm yếu lớn nhất của HAGL để đội bóng của ông có thể khai thác triệt để.

Sự mất mát mang tên Tuấn Anh có vẻ quá lớn với HAGL. Vắng anh, Xuân Trường và các đồng đội lại thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt, và lại chênh vênh trên bờ vực xuống hạng.

Bàn thắng gỡ hoà của Hồng Duy ngay đầu hiệp 2 không thể giúp cho HAGL tránh được trận thua 1-3 trước Sài Gòn ở vòng 23. Ở trận lượt đi trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi cũng đã nhận lấy thất bại với tỉ số tương tự.

Trận thua này khiến cho đội bóng phố Núi đối diện khả năng bị Thanh Hoá qua mặt sau vòng 23. Bởi, đội bóng sông Mã ngày mai mới phải đối đầu với Quảng Ninh.

Phát biểu sau trận đấu HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn đã chỉ ra 2 điểm yếu lớn nhất của HAGL để đội bóng của ông có thể khai thác triệt để.

HAGL thiếu một chỉ huy lối chơi thực sự

“HAGL có nhiều cầu thủ tốt, nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm và ghi bàn thì HAGL thực hiện không được như mong đợi. Ngược lại, Sài Gòn không có được nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi có tinh thần đồng đội, điều đó làm nên chiến thắng”

“HAGL không có được một người chỉ huy thực sự trong đội hình trong trận này. Theo tôi, Xuân Trường vẫn có khả năng tốt, hoạt động rộng, nhưng có thể hôm nay cậu ta có thể bị tâm lý nên chơi không được như mong muốn”

Với trận thua này, HAGL hiện vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 với 26 điểm. Ở tình cảnh hiện tại, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang đối diện với nguy cơ trở lại vị trí thứ 13, nếu ngày mai Thanh Hoá (25 điểm) giành được chiến thắng trước Quảng Ninh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam