2 lý do tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Newcastle tại vòng 9 ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 15:04
3.5 /5 của 2 đánh giá

Chelsea sẽ chạm trán Newcastle tại vòng 9 ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại đội chủ nhà, The Blues sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Có ít nhất 2 lý do để tin tưởng rằng họ có thể làm được điều đó.

chỉ thắng 1/7 lần hành quân gần nhất tới sân St.James’ Park, tuy nhiên, 3 điểm vào tối ngày 21/11 sẽ giúp The Blues tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ngoại hạng anh. Và đó là lý do khiến họ thêm quyết tâm ở trận đấu tới.

Có ít nhất 2 cơ sở để tin rằng sẽ vượt qua đội chủ nhà, đó là:

Phong độ của đội bóng 

Chelsea đang thực sự thăng hoa vào thời điểm này khi họ vừa trải qua chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó, 4 trận gần nhất đều là các thắng lợi của đội bóng thủ đô London.

Họ cũng đã ghi 20 bàn tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, con số cao nhất giải đấu. Vì thế, so với đội chủ nhà, Chelsea rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều. Trong 6 trận gần nhất, Chelsea chỉ thủng lưới 1 bàn. Ở Premier League, chẳng có đội nào có ít cú sút hơn . 

Chelsea đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây 

Sự chênh lệch nói trên đủ khiến người hâm mộ tin rằng Chelsea sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng vùng Đông Bắc.

Phong độ của các cầu thủ

Thành tích của Chelsea được tạo nên bởi phong độ các cầu thủ, đặc biệt là những tân binh. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng thủ của những Mendy, Chilwell hay , hàng tấn công với Ziyech, Werner cũng liên tục nổ súng để giúp The Blues có được các chiến thắng quan trọng. 

Trong loạt trận của các đội tuyển quốc gia vừa qua, tất cả các tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đều ghi bàn trong khi những ngôi sao nơi hàng thủ đều giữ sạch lưới. Với sự ổn định ấy, The Blues có thừa sự tự tin để hướng tới trận đấu với Newcastle.

Các tân binh Chelsea đang có màn trình diễn rất tốt 

Từ cá nhân cho tới tập thể, Chelsea đều vượt trội so với đối thủ. Vì thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu các tân binh tiếp tục tỏa sáng để giúp The Blues đánh bại đội bóng vùng Đông Bắc để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh đồng thời thoải mái “Tọa sơn quan hổ đấu” - Man City cũng như Liverpool - Leicester.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.