3 khoảnh khắc đáng yêu của Xuân Trường tại HAGL trước khi rời đội, tổ chức ăn hỏi

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 08:30
2.5 /5 của 31 đánh giá

Trước khi rời đội ra Hà Nội để tổ chức lễ ăn hỏi với bạn đời Ngô Mai Nhuệ Giang, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại 3 khoảnh khắc cực đáng yêu tại HAGL.

Xuân Trường đã rời đội HAGL vào đêm qua 8/4 để bay ra Hà Nội, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi cùng người bạn đời Ngô Mai Nhuệ Giang vào sáng nay 9/4. Trước khi chia tay toàn đội và có 2 ngày nghỉ phép chăm lo cho chuyện cá nhân, Xuân Trường đã để lại 3 khoảnh khắc đáng yêu và có phần cảm động cùng với những người đồng đội, người quen thân thiết tại HAGL.

1. Động viên, sát cánh cùng toàn đội đến cuối cùng

Rất nhiều người lầm tưởng rằng, Xuân Trường đã rời Đà Nẵng từ hôm 7/4 hoặc 8/4 để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của mình. Tuy nhiên, rất bất ngờ, dù cần phải thực hiện công việc trọng đại vào sáng 9/4, Xuân Trường vẫn ở lại sát cánh cùng các đồng đội tại HAGL ở trận đấu với SHB Đà Nẵng diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4.

Trong đường hầm bước ra SVĐ Hòa Xuân, ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Xuân Trường hô hào, động viên tinh thần của các cầu thủ. Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên tiền vệ gốc Tuyên Quang bị treo giò 1 trận và tấm băng đội trưởng thường ngày đeo được trao cho Công Phượng.

Xuân Trường động viên toàn đội trong đường hầm

Không thể ra sân chinh chiến cùng đội trong trận cầu cực kì quan trọng, quyết định tới ngôi đầu bảng, nhưng Xuân Trường vẫn có thể truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thân yêu. Hình ảnh này khiến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam liên tưởng tới giải U23 châu Á 2018, nơi Xuân Trường cũng là một thủ lĩnh và thể hiện được tố chất của một người đứng đầu, dẫn dắt tinh thần toàn đội.

Khi HAGL bước ra sân, Xuân Trường cùng trung vệ Kim Dong Su (người cũng bị treo giò 1 trận) ngồi trên khán đài theo dõi và cổ vũ. Bất chấp sự quan tâm rất lớn của mọi người về niềm vui cá nhân, Xuân Trường vẫn tập trung theo dõi từng đường bóng của các đồng đội trên sân.

và chăm chú theo dõi trên khán đài

2. Chia vui cùng đồng đội, đặc biệt là anh em thân thiết

Do lịch thi đấu dày đặc của V.League trong giai đoạn này, các đồng đội, người anh em thân thiết của Xuân Trường tại HAGL sẽ không thể dự đám hỏi của tiền vệ này. Vì vậy, khi trận đấu gần kết thúc và HAGL đã nắm chắc trong tay chiến thắng, Xuân Trường đã chủ động đứng sẵn ở cabin huấn luyện, đợi các đồng đội tới để chia vui.

Người bị Xuân Trường "hành hạ" nhất chính là Văn Toàn. Thay lời khen ngợi vì Văn Toàn tỏa sáng bằng một siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng, Xuân Trường đã túm áo và túm cổ người đàn em.

Xuân Trường túm cổ Văn Toàn thay cho lời khen ngợi

Trước đây, Văn Toàn từng hé lộ bí mật rằng, Xuân Trường chính là cầu thủ khiến cho Văn Toàn trải qua một tuổi thơ "cơ cực". Giờ đây, khi đã trưởng thành và cùng gánh vác HAGL, Văn Toàn cũng không thể thoát được cảnh bị Xuân Trường "bắt nạt".

Ngoài Văn Toàn, Xuân Trường còn chơi cực kì thân với Minh Vương. Sau khi dọn ra khỏi ký túc xá của HAGL, Xuân Trường và Minh Vương đã sống cùng nhau tại một căn hộ bên ngoài. Khi Xuân Trường còn thi đấu ở Hàn Quốc hay phải ra nước ngoài điều trị chấn thương, Minh Vương cũng là người thường xuyên sang thăm và động viên người đồng đội.

Xuân Trường vui vẻ bên cạnh người bạn thân Minh Vương

Vì vậy, trước khi cả đội rời sân, Minh Vương đã đề nghị phóng viên chụp một tấm ảnh kỷ niệm cùng với Xuân Trường. Dường như đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất đối với cả 2 từ khi vào Học viện HAGL JMG và thi đấu trong màu áo đội bóng phố Núi.

3. Bất ngờ với trò đùa của bố Hồng Duy

Khi tiến về phía khán đài để đưa chai nước cho một người bạn thân thiết, Xuân Trường đã bị bố của Hồng Duy, ông Nguyễn Tấn Phong giữ lại. Biết rằng ngày mai Xuân Trường sẽ tổ chức đám hỏi, ông Phong đánh nhẹ vài cái vào tay Xuân Trường, đồng thời trêu rằng sẽ không để anh về Hà Nội hỏi vợ.

Xuân Trường bị bố Hồng Duy giữ lại và trêu không cho về Hà Nội

Xuân Trường cố gắng mới có thể chào tạm biệt mọi người

Xuân Trường tỏ ra rất bất ngờ với trò đùa của bố Hồng Duy. Xuân Trường vốn rất ngại nói về chuyện riêng tư nên không trao đổi gì nhiều với ông Phong mà chỉ biết bật cười vui vẻ. Sau cùng, anh vẫn thoái lui thành công, gửi lời cảm ơn và chào tạm biệt mọi người. 

Video highlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.