3 lý do tin rằng Arsenal sẽ đánh bại MU tại vòng 21 ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 15:31
3.5 /5 của 3 đánh giá

Arsenal - MU là trận cầu tâm điểm của vòng 21 ngoại hạng Anh. Với các fan hâm mộ Pháo thủ, có ít nhất 3 lý do để họ tin rằng đội bóng mình yêu mến sẽ giành chiến thắng trong màn so tài nói trên.

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua

Kể từ sau trận thua 1-4 trước Man City tại cúp liên đoàn Anh hôm 23/12, Arsenal đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 7 chiến thắng. Tính riêng tại ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi thắng 5/6 trận gần nhất.

Chính phong độ thuyết phục đó giúp cho họ từ vị trí thứ 15 giờ đã vươn lên thứ 9 và áp sát nhóm các đội có vé dự cúp châu Âu. Trong quãng thời gian qua, dù thi đấu trên sân nhà hay phải làm khách, đoàn quân của Mikel Arteta đều thể hiện phong độ rất cao. 

Arsenal đang có phong độ ấn tượng trong quãng thời gian qua 

Họ ghi tới 17 bàn sau 8 trận và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Đây rõ ràng là những con số quá xuất sắc. Điều này giúp cho Arsenal tự tin có thể đánh bại MU trong trận cầu tâm điểm vòng 21 ngoại hạng Anh.

MU vừa nhận thất bại 1-2 trước Sheffield trên sân nhà tại vòng 20, qua đó chấm dứt chuỗi 12 trận không thua ở ngoại hạng Anh. Tinh thần của Quỷ đỏ đang đi xuống, vì thế, không loại trừ khả năng họ sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Thành tích đối đầu với MU trong thời gian gần đây

Thêm một lý do nữa giúp Arsenal tự tin giành trọn vẹn 3 điểm, đó là thành tình đối đầu với MU trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể, 5 trận gần nhất 2 đội chạm trán, Pháo thủ thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1.

Thậm chí, trong 2 năm gần nhất tiếp đón MU trên sân nhà Emirates, đội bóng thủ đô London đều giành được chiến thắng với cùng tỉ số 2-0. Bởi vậy cho nên, họ hoàn toàn tự tin ở màn so tài này.

Arsenal đã thắng 2 trận gần nhất khi tiếp đón MU trên sân nhà 

Còn nhớ, tại trận lượt đi trên sân Old Trafford, một Arsenal đang không có phong độ tốt vẫn có thể đánh bại MU với pha lập công duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang nên ở màn đối đầu vào rạng sáng 31/1, chẳng có lý do để Pháo thủ e ngại Quỷ đỏ.

Với phong độ cao đang thể hiện lại được lịch sử ủng hộ, Arsenal đủ khả năng gieo sầu thêm một lần nữa cho thầy trò Solskjaer.

Sự tỏa sáng từ các ngôi sao

Một trong những lý do giúp Arsenal hồi sinh mạnh mẽ ở quãng thời gian quá là sự tỏa sáng từ các ngôi sao. Ngoài Bukayo Saka hay Alexandre Lacazette, các cái tên khác như Nicolas Pepe, Kieran Tierney hay Hector Bellerin đều biết cách lên tiếng để giúp đội bóng tạo ra sự khác biệt.

Nhìn sang MU, đây là điều mà Quỷ đỏ chưa có được. Martial vẫn chơi phập phù, Bruno Fernandes đã 4 trận liên tiếp vừa qua không ghi bàn và cũng chẳng kiến tạo trong khi Rashford cùng với Greenwood cũng thiếu ổn định.

Arsenal đang có nhiều ngôi sao có thể tỏa sáng 

Bởi vậy cho nên, sẽ chẳng bất ngờ nếu những cái tên kể trên của Arsenal tỏa sáng để giúp đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm. Đó là còn chưa kể, họ vừa bổ sung thêm Martin Odegaard - tân binh chất lượng tới từ Real Madrid.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.