3 tuyển thủ Việt Nam và HLV Park cần đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn bỏ lỡ đại chiến với Thái Lan

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

3 tuyển thủ Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo cần phải đặc biệt lưu ý ở trận đấu gặp UAE diễn ra vào ngày 14/11 tới nếu không muốn bỏ lỡ trận đại chiến gặp Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11.

Theo quy định tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ nếu nhận thẻ đỏ trực tiếp hoặc 2 thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu trận kế tiếp. Vì vậy những tuyển thủ Việt Nam đã nhận thẻ vàng và huấn luyện viên Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam cần phải đặc biệt lưu ý ở trận đấu gặp UAE diễn ra vào ngày 14/11 tới nếu không muốn bỏ lỡ trận đại chiến gặp Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11.

Cụ thể tuyển Việt Nam hiện có 3 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng, trong đó gồm tiền vệ Quang Hải, trung vệ Duy Mạnh và hậu vệ cánh Trọng Hoàng. HLV Park Hang Seo cũng đã nhận 1 thẻ vàng ở trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan hôm 5/9.

Nếu 3 cầu thủ nói trên nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận đấu với UAE, 3 cầu thủ này sẽ không được ra sân ở trận đấu với Thái Lan ngày 19/11. Cả 3 đều là trụ cột của đội tuyển Việt Nam, nên thiếu một vị trí đều sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của đội. Còn với chiếc lược gia người Hàn Quốc, ông cũng có thể bị tước quyền chỉ đạo trận đấu gặp đội bóng xứ chùa Vàng.

HLV Park cần đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn bỏ lỡ đại chiến với Thái Lan

Chắc chắn rằng cả huấn luyện viên người Hàn Quốc cùng 3 cầu thủ tuyển Việt Nam biết được điều này. BHL đội tuyển Việt Nam sẽ có sự nhắc nhở đối với các cầu thủ ở những buổi họp và buổi tập sắp tới.

Trước đó hậu vệ Theerathon Bunmanthan sẽ không được ra sân ở trận đấu của Thái Lan với Malaysia hôm 14/11. Tương tự, tiền đạo Ali Mabkhout (UAE) sẽ vắng mặt ở trận đấu với tuyển Việt Nam sắp tới. Những bài học này sẽ giúp ĐT Việt Nam cẩn trọng ở cuộc đối đầu gặp UAE sắp tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam